ธนาคารSCB คือผมเจอเรื่องที่เลวร้ายมาก อยากจะเล่าให้ฟังไว้เป็นประสบการณ์ ครับ
ช่วงโปร JCB รูดครบ 80000 บาทได้ยอดคืน 4000 baht ปีที่แล้ว ช่วงปลายปี
ผมรูดครบ 80000 baht และได้มีการโทรถามทาง Call center SCB 2 รอบ ว่าผมได้มีการรูดชำระ แล้วหรือยัง พนักงานทั้ง 2 รอบที่โทรไป แจ้งว่า ลูกค้ารูดครบแล้วให้เผื่อไว้ซัก 100-200 baht
พอมาcash back คืนต้นเดือนที่ผ่านมา ผมได้ cash back 1500 baht ผมก็โทรไปสอบถามทาง call center ว่า ทำไมผมได้เงินคืน แค่นี้
พนักงานแจ้งว่า บางรายการไม่ร่วมรายการ
ยอดขาดไป 20000 baht
ผมก็ เลยส่งเรื่องร้องเรียนให้ชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นให้ลูกค้า
วันนี้ call centerโทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถอนุมัติ และขออภัย มีการลงโทษพนักงาน 2 คนเรียบร้อย
แต่ไม่ชดใช้ให้ลูกค้าเลย ผมเสียหาย 2500 baht
ลองคิดดูครับ ว่าธนาคารแบบนี้รับผิดชอบไหม ? ผมคิดว่า SCB ระบบล้าหลัง เอาเปรียบลูกค้า ไม่ยุติธรรม
พูดได้แต่คำว่าขออภัย และไม่อนุมัติ
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ไม่รับผิดชอบ ความผิดพลาดพนักงาน
ช่วงโปร JCB รูดครบ 80000 บาทได้ยอดคืน 4000 baht ปีที่แล้ว ช่วงปลายปี
ผมรูดครบ 80000 baht และได้มีการโทรถามทาง Call center SCB 2 รอบ ว่าผมได้มีการรูดชำระ แล้วหรือยัง พนักงานทั้ง 2 รอบที่โทรไป แจ้งว่า ลูกค้ารูดครบแล้วให้เผื่อไว้ซัก 100-200 baht
พอมาcash back คืนต้นเดือนที่ผ่านมา ผมได้ cash back 1500 baht ผมก็โทรไปสอบถามทาง call center ว่า ทำไมผมได้เงินคืน แค่นี้
พนักงานแจ้งว่า บางรายการไม่ร่วมรายการ
ยอดขาดไป 20000 baht
ผมก็ เลยส่งเรื่องร้องเรียนให้ชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นให้ลูกค้า
วันนี้ call centerโทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถอนุมัติ และขออภัย มีการลงโทษพนักงาน 2 คนเรียบร้อย
แต่ไม่ชดใช้ให้ลูกค้าเลย ผมเสียหาย 2500 baht
ลองคิดดูครับ ว่าธนาคารแบบนี้รับผิดชอบไหม ? ผมคิดว่า SCB ระบบล้าหลัง เอาเปรียบลูกค้า ไม่ยุติธรรม
พูดได้แต่คำว่าขออภัย และไม่อนุมัติ