ธนาคาร ไทยพาณิชย์ไม่รับผิดชอบ ความผิดพลาดพนักงาน

ธนาคารSCB คือผมเจอเรื่องที่เลวร้ายมาก อยากจะเล่าให้ฟังไว้เป็นประสบการณ์ ครับ  
ช่วงโปร JCB รูดครบ 80000 บาทได้ยอดคืน 4000 baht ปีที่แล้ว ช่วงปลายปี 
ผมรูดครบ 80000 baht และได้มีการโทรถามทาง Call center SCB 2 รอบ ว่าผมได้มีการรูดชำระ แล้วหรือยัง พนักงานทั้ง 2 รอบที่โทรไป แจ้งว่า ลูกค้ารูดครบแล้วให้เผื่อไว้ซัก 100-200 baht 
พอมาcash back คืนต้นเดือนที่ผ่านมา ผมได้ cash back 1500 baht ผมก็โทรไปสอบถามทาง call center ว่า ทำไมผมได้เงินคืน แค่นี้ 
พนักงานแจ้งว่า บางรายการไม่ร่วมรายการ
ยอดขาดไป 20000 baht 
ผมก็ เลยส่งเรื่องร้องเรียนให้ชดใช้ความเสียหายที่เกิดขึ้นให้ลูกค้า 
วันนี้ call centerโทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถอนุมัติ และขออภัย มีการลงโทษพนักงาน 2 คนเรียบร้อย 
แต่ไม่ชดใช้ให้ลูกค้าเลย ผมเสียหาย 2500 baht 
ลองคิดดูครับ ว่าธนาคารแบบนี้รับผิดชอบไหม ? ผมคิดว่า SCB ระบบล้าหลัง เอาเปรียบลูกค้า ไม่ยุติธรรม

พูดได้แต่คำว่าขออภัย และไม่อนุมัติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่