คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณคุณซุ่ย
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น ขอแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ
+สำหรับยอดค่าบริการที่เลยกำหนดวันชำระนั้น กรณีที่หมายเลขรับสิทธิ์สัญญาในโครงการเครื่องราคาพิเศษ ระบบจะดำเนินการระงับสัญญาณภายใน 2 วัน นับจากวันที่ครบกำหนด และกรณีที่หากหมายเลขไม่ได้ติดสัญญาใดๆ สามารถชำระยอดค่าบริการในรอบบิลที่เลยกำหนดชำระได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ครบกำหนดได้ตามปกติครับ
อย่างไรแล้วแนะนำชำระยอดค่าบริการตามวันครบกำหนดชำระเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถตรวจสอบค่าบริการได้ที่ my AIS App สะดวกทุกที่ ทุกเวลาครับ ทั้งนี้หากมีข้อมูลด้านใดสอบถามเพิ่มเติม สามารถกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง > กดที่เมนูส่งข้อความ สมาร์ท-สมายล์พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชม. ครับ
++แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวและป้องกันบุคคลแอบอ้างครับ++
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลครับ สำหรับข้อมูลที่ได้สอบถามเข้ามานั้น ขอแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ
+สำหรับยอดค่าบริการที่เลยกำหนดวันชำระนั้น กรณีที่หมายเลขรับสิทธิ์สัญญาในโครงการเครื่องราคาพิเศษ ระบบจะดำเนินการระงับสัญญาณภายใน 2 วัน นับจากวันที่ครบกำหนด และกรณีที่หากหมายเลขไม่ได้ติดสัญญาใดๆ สามารถชำระยอดค่าบริการในรอบบิลที่เลยกำหนดชำระได้ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ครบกำหนดได้ตามปกติครับ
อย่างไรแล้วแนะนำชำระยอดค่าบริการตามวันครบกำหนดชำระเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง โดยสามารถตรวจสอบค่าบริการได้ที่ my AIS App สะดวกทุกที่ ทุกเวลาครับ ทั้งนี้หากมีข้อมูลด้านใดสอบถามเพิ่มเติม สามารถกดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง > กดที่เมนูส่งข้อความ สมาร์ท-สมายล์พร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชม. ครับ
++แนะนำลบหมายเลขออกจากหน้ากระทู้ เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัวและป้องกันบุคคลแอบอ้างครับ++
แสดงความคิดเห็น
ผ่อนจ่ายขั้นต่ำบิลรายเดือน AIS
เบอร์ 0926169฿฿฿
เรื่องที่สอบถาม
1. ถ้าเลยกำหนด จะถูกตัดสัญญาณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเลยไหมคะ
2. หากจะต้องถูกตัดสัญญาณเชื่อมอินเทอร์เน็ต สามารถทำรายการชำระยอดขั้นต่ำก่อนได้หรือไม่คะ จำนวนเงินเท่าไหร่ เพื่อไม่ให้สัญญาณถูกตัด
เนื่องจากหาเงินชำระให้ครบตามยอดไม่ทันวันที่ครบกำหนดชำระค่ะ