ตอนต้นเดือนได้ทำการเปิดบัญชีออนไลน์ผ่านแอป GHB All
จากนั้นได้รับ SMS ว่าเปิดบัญชีสำเร็จ ใช้งานได้ทันที และให้โอนเงินเข้าใน 45 วัน
แต่มีคำถามดังนี้
1. ตอนเปิดบัญชีสำเร็จ แอปแจ้งว่าจะจัดส่งรายละเอียดบัญชีให้ทางอีเมล์
แต่เมื่อลองตรวจสอบเมล ปรากฏว่ายังไม่ได้รับอีเมล์รายละเอียดบัญชี โดยเช็คในอีเมลขยะแล้วก็ไม่มี
จึงอยากทราบว่าปกติธนาคารจะส่งอีเมลไว้ให้เป็นหลักฐานการเปิดบัญชีด้วยหรือไม่
(เคยเปิดออนไลน์ธนาคารอื่นก็จัดส่งเมลให้ตามปกติ)
2. อาศัยอยู่ต่างจังหวัด แต่บัญชีออนไลน์ที่เปิดได้ เป็นของสาขาศูนย์พระราม 9 อยากทราบว่า
หากมีปัญหาหรือต้องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับข้อมูลตัวเองในอนาคต สามารถไปติดต่อที่สาขาอื่นๆใน ตจว.ได้หรือไม่
3. ในแอปมีปุ่ม ขอ Statement แต่เมื่อกรอกข้อมูล กลับพบว่า ไม่สามารถกดปุ่ม "ส่งคำขอ" ได้ เป็นเพราะอะไรครับ
หมายเหตุ: บัญชีที่เปิดนี้ โอนเงินเข้า-ออกได้ปกติครับ
สอบถาม- การเปิดบัญชีออนไลน์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ผ่านแอป GHB All
จากนั้นได้รับ SMS ว่าเปิดบัญชีสำเร็จ ใช้งานได้ทันที และให้โอนเงินเข้าใน 45 วัน
แต่มีคำถามดังนี้
1. ตอนเปิดบัญชีสำเร็จ แอปแจ้งว่าจะจัดส่งรายละเอียดบัญชีให้ทางอีเมล์
แต่เมื่อลองตรวจสอบเมล ปรากฏว่ายังไม่ได้รับอีเมล์รายละเอียดบัญชี โดยเช็คในอีเมลขยะแล้วก็ไม่มี
จึงอยากทราบว่าปกติธนาคารจะส่งอีเมลไว้ให้เป็นหลักฐานการเปิดบัญชีด้วยหรือไม่
(เคยเปิดออนไลน์ธนาคารอื่นก็จัดส่งเมลให้ตามปกติ)
2. อาศัยอยู่ต่างจังหวัด แต่บัญชีออนไลน์ที่เปิดได้ เป็นของสาขาศูนย์พระราม 9 อยากทราบว่า
หากมีปัญหาหรือต้องการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับข้อมูลตัวเองในอนาคต สามารถไปติดต่อที่สาขาอื่นๆใน ตจว.ได้หรือไม่
3. ในแอปมีปุ่ม ขอ Statement แต่เมื่อกรอกข้อมูล กลับพบว่า ไม่สามารถกดปุ่ม "ส่งคำขอ" ได้ เป็นเพราะอะไรครับ
หมายเหตุ: บัญชีที่เปิดนี้ โอนเงินเข้า-ออกได้ปกติครับ