เนื่องจาก ต้องการย้าย เนต T จากบ้านนึงไปอีกบ้านนึง โดยวันที่จะทำการย้ายคือวันที่ 15/3/2565 แต่ได้มีการขอแจ้งการเลื่อนวันย้ายออกไปอีกสัปดาห์นึง โดยทำการแจ้งเรื่องขอเลื่อนล่วงหน้าในวันที่ 14/3/2565 พอเช้าวันที่ 15/3/2565 ช่างยังมีการติดต่อเข้ามาเพื่อคอนเฟิร์มการย้ายสัญญาณ ก็ได้แจ้งไปทางช่างว่ามีการแจ้งเปลี่ยนการย้ายเป็นวันที่ 22/3/2565 แต่ปัญหาที่ไม่ควรจะเป็น ไม่ควรจะมี คือ การตัดสัญญาณ เนต ที่ใช้งานอยู่ เฮ้ย มันคืออะไร มาตัดสัญญาณการใช้งานแบบนี้ ทั้งๆที่ มีการขอแจ้งเลื่อนวัน
แต่การทำงานของบริษัท ยักษ์ใหญ่ ก็ยังทำการตัดสัญญาณเหมือนเดิม จึงได้ทำการโทรเข้า call center ซึ่งได้คำตอบว่า มันตัดสัญญาณ ยกเลิกสัญญาณ ไปแล้ว ไม่สามารถทำให้ เนต กลับมาใช้งานได้ มีแบบนี้ด้วย กับการทำงานอันสุดยอด จึงโวยไปว่า ระบการทำงาน การแจ้งเลื่อน มีเพื่ออะไร แจ้งแล้วยังตัดสัญญาณ แบบนี้ สรุป บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีการประสานงาน การส่งเรื่องเข้าระบบ มีแต่แจ้งในระบบว่าขอเลื่อนวัน แต่สัญญาณตัดตามเดิม เอิ่ม จึ้งเลย คนแจ้งเลื่อนวัน มันควรรู้นะว่า เขายังต้องใช้งานอยู่ แต่ก็ตัดสัญญาณหน้าตาเฉย ไม่เข้าใจเลยว่า จะมีระบบการแจ้งเลื่อน เพื่ออะไร For What?? บริษัท มหาชน ทำงานอย่างกับ บริษัทบ้านนอก ระบบภายในแบบว่า ไม่น่าจะเป็น มหาชน เลย เจอแบบนี้เข้าไป เลิกใช้งานดีกว่า ทำงานกันแบบนี้ ทำงานมืออาชีพมากสุดบรรยาย แถมบอกจะชดเชยให้ด้วยการให้ เนต มือถือ มาชดเชย เพื่ออะไร งงมาก ต้องการเนตบ้าน ไม่ใช่เนตมือถือ การแก้ไขปัญหาตรงจุดมาก สุดๆมาก แผนการดูแล บริการลูกค้า เฉียบจริมๆ ทั้งบ้านใช้เครือข่ายทั้งมือถือและเนตบ้าน สงสัยคงต้องเปลี่ยนค่ายจริงจัง เลิกใช้มันทั้งบ้าน กับการดูแลบริการของค่ายนี้
Fail มากๆรอบนี้ ก่อนหน้านี้ อยากย้ายค่ายเป็นทุนเดิม เพราะเนตชอบติดขัด ติดๆดับๆ สะดุด อุตส่าไม่เปลี่ยนละนะ สุดท้ายเปลี่ยนมันจริงจังไปเลย
ปัญหากับการทำงานของค่าย Tr ในการแจ้งขอเลื่อนวันย้าย เนต
แต่การทำงานของบริษัท ยักษ์ใหญ่ ก็ยังทำการตัดสัญญาณเหมือนเดิม จึงได้ทำการโทรเข้า call center ซึ่งได้คำตอบว่า มันตัดสัญญาณ ยกเลิกสัญญาณ ไปแล้ว ไม่สามารถทำให้ เนต กลับมาใช้งานได้ มีแบบนี้ด้วย กับการทำงานอันสุดยอด จึงโวยไปว่า ระบการทำงาน การแจ้งเลื่อน มีเพื่ออะไร แจ้งแล้วยังตัดสัญญาณ แบบนี้ สรุป บริษัทใหญ่ขนาดนี้ ไม่มีการประสานงาน การส่งเรื่องเข้าระบบ มีแต่แจ้งในระบบว่าขอเลื่อนวัน แต่สัญญาณตัดตามเดิม เอิ่ม จึ้งเลย คนแจ้งเลื่อนวัน มันควรรู้นะว่า เขายังต้องใช้งานอยู่ แต่ก็ตัดสัญญาณหน้าตาเฉย ไม่เข้าใจเลยว่า จะมีระบบการแจ้งเลื่อน เพื่ออะไร For What?? บริษัท มหาชน ทำงานอย่างกับ บริษัทบ้านนอก ระบบภายในแบบว่า ไม่น่าจะเป็น มหาชน เลย เจอแบบนี้เข้าไป เลิกใช้งานดีกว่า ทำงานกันแบบนี้ ทำงานมืออาชีพมากสุดบรรยาย แถมบอกจะชดเชยให้ด้วยการให้ เนต มือถือ มาชดเชย เพื่ออะไร งงมาก ต้องการเนตบ้าน ไม่ใช่เนตมือถือ การแก้ไขปัญหาตรงจุดมาก สุดๆมาก แผนการดูแล บริการลูกค้า เฉียบจริมๆ ทั้งบ้านใช้เครือข่ายทั้งมือถือและเนตบ้าน สงสัยคงต้องเปลี่ยนค่ายจริงจัง เลิกใช้มันทั้งบ้าน กับการดูแลบริการของค่ายนี้
Fail มากๆรอบนี้ ก่อนหน้านี้ อยากย้ายค่ายเป็นทุนเดิม เพราะเนตชอบติดขัด ติดๆดับๆ สะดุด อุตส่าไม่เปลี่ยนละนะ สุดท้ายเปลี่ยนมันจริงจังไปเลย