เรื่องมีอยู่ว่าเราทำเรื่องย้ายเนตบ้านจากอีกทีไปอีกที่
ซึ่งติดต่อกับทางทรูชอปที่ฟิวเจอร์
วันที่ 26 มิ.ย. 62
ชอปแจ้งว่าจะมีช่างสองชุด เป็นช่างเก็บอุปกรณ์
กับช่างติดตั้ง มาสองชุดทาง
เราก็แจ้งว่าขอเป็นวันอาทิตย์ ที่ 30 มิ.ย
ซึ่งพอถึงเวลา มีคนโทรมาคอนเฟิมเรื่องการเก็บอุปกรณ์แต่ดันบอกว่าจะเข้ามาเสาร์ เราเลยบอกว่าเราติดต่อไว้วันอาทิตย์นะคะ
ปลายสายเลยบอกเคค่ะ แล้ววาง
วันอาทิตย์ช่างเก็บอุปกรณ์ก็มาตามเวลานัดที่โทรมาถามตอนเช้า
แต่รอจนแล้วจนเล่า ช่างติดตั้งก็ไม่มา
เลยโทรเข้าคอลเซนเตอร์ 3 ครั้ง
ครั้งแรกได้รับคำตอบว่าจะทำการติดตามให้
ครั้งที่ 2 ได้รับคำตอบว่าไม่มีออเดอร์ จะติดตามกับทางชอปที่ทำเรื่องให้โดยด่วน
ครั้งที่ 3 ได้รับคำตอบเดิม จะติดตามให้โดยด่วน เพราะไม่มีออเดอร์ติดตั้ง จะชดเชยเป็นเนตมือถือให้ (คือเนตมือถือกับเนตบ้านมันแทนกันไม่ได้นะ 😂)
คำถามเราคือ การทำงานของส่วนไหยที่บกพร่อง ออเดอร์งานติดตั้งถึงไม่เข้า ทำให้เราต้องยืดเวลาการรอออกไปโดยไม่มีกำหนดแบบนี้
ซึ่งเราต้องการที่จะใช้อินเตอร์เนตแล้ว
เพราะเราย้ายที่อยู่ ที่อยู่ใหม่ก็แทบจะไม่มีสัญญาณมือถือของทรูเลย เนตก็ไม่มาติด
รอมาทั้งวันได้คำตอบแบบเดิม
นัดหมายช่างย้ายทำไมไม่ง่ายเหมือนตอนติดใหม่ๆเลยคะ
คำว่าด่วนของ คอลเซนเตอร์นี่คือภายในกี่เดือนหรือกี่ปีคะ
ล่าสุดลองเข้าไปเช็คใน iservice ไม่เจอหมายเลขอินเตอร์เนตแล้ว
ปล.ที่อยู่ใหม่เราคือตึกข้างๆกันกับตึกเก่าที่เราย้ายมา เช็คจุดสัญญาณกับทางชอปแล้วว่ามี
ปล2.สายfiberก็ยังอยู่ในหอเก่าที่มีคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่แล้ว การไปถอดสายก็จะรบกวนคนที่เข้าอยู่ใหม่ไปอีก 😥
ชอปทรูทำงานยังไงคะ