คือเราสั่งของมาจากจีนสถานะยังเป็น
"[ประเทศจีน] ผู้ขายได้ทำการจัดส่งสินค้าของคุณแล้ว"
คือมันยังอยู่ที่จีนอยู่เลย แล้วไม่กี่วันมานี้มีสายหนึ่งโทรมาเค้าบอกว่า คุณมีพัสดุตกค้างให้กด 4 พูดย้ำๆอยู่ประมาณ 2-3 รอบตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไงเพราะสภานะของที่เราสั่งยังอยู่ที่จีนอยู่มันไม่ได้ขึ้นว่าสถานะตกข้างก็เลยว่างสายไป เบอร์ (+875180088075) สำเนียงจะออกเหมือนระบบAIทั่วไป
และวันนี้ก็โทรมาอีกที แต่วันนี้สำเนียงเหมือนคนพูดมาก เค้าพูดย้ำให้กด 4 ประมาณ 2-3 รอบ เราเลยพูดตอบว่าฮัลโหล แล้วสายนั้นก็ตัดไป ทีนี้เราว่าโทรมาสองรอบแล้วน่าจะมีอะไรผิดพลาดจริงๆรอบนี้อาจจะมีสินค้าตกหล่นจริงๆก็ได้ ก็เลยโทรกลับไปแต่กลับโทรไม่ติดเหมือนปิดเครื่องไปเลยส่วนที่คือเบอร์ที่โทรมารอบนี้
(060 003 1700) คำถามคือเราควรจะกด 4 ไปตามที่เค้าบอกไหมเราไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้เวลาสั่งของเลยค่ะไม่รู้จะทำยีงไง😥
มีคนโทรมาแล้วบอกพัสดุตกค้างคืออะไร?
"[ประเทศจีน] ผู้ขายได้ทำการจัดส่งสินค้าของคุณแล้ว"
คือมันยังอยู่ที่จีนอยู่เลย แล้วไม่กี่วันมานี้มีสายหนึ่งโทรมาเค้าบอกว่า คุณมีพัสดุตกค้างให้กด 4 พูดย้ำๆอยู่ประมาณ 2-3 รอบตอนนั้นไม่รู้จะทำยังไงเพราะสภานะของที่เราสั่งยังอยู่ที่จีนอยู่มันไม่ได้ขึ้นว่าสถานะตกข้างก็เลยว่างสายไป เบอร์ (+875180088075) สำเนียงจะออกเหมือนระบบAIทั่วไป
และวันนี้ก็โทรมาอีกที แต่วันนี้สำเนียงเหมือนคนพูดมาก เค้าพูดย้ำให้กด 4 ประมาณ 2-3 รอบ เราเลยพูดตอบว่าฮัลโหล แล้วสายนั้นก็ตัดไป ทีนี้เราว่าโทรมาสองรอบแล้วน่าจะมีอะไรผิดพลาดจริงๆรอบนี้อาจจะมีสินค้าตกหล่นจริงๆก็ได้ ก็เลยโทรกลับไปแต่กลับโทรไม่ติดเหมือนปิดเครื่องไปเลยส่วนที่คือเบอร์ที่โทรมารอบนี้
(060 003 1700) คำถามคือเราควรจะกด 4 ไปตามที่เค้าบอกไหมเราไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้เวลาสั่งของเลยค่ะไม่รู้จะทำยีงไง😥