สั่งของผ่าน ninjavan สั่งชุดมา 5 ตัวแต่ได้ชุดมาเพียงแค่ 1 ตัว ที่เหลือของหาย คนซื้อซื้อขายกันมานานแล้วและเค้ายืนยันว่าของออกจากเค้ามีน้ำหนัก 1.7 กิโล แต่เราได้ของมาตัวเดียวและมีน้ำหนักเพียงแค่ 700 กรัม ซึ่งแน่นอนของหายไป 1 กิโล (4 ชุด)
.
ผู้ขายบอกว่าพนักงานโทรมาขอแกะแพ็คใหม่เพราะถุงฉีกขาด อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน แต่ของของเราหาย โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของ ninjavan มีการยืนยันว่าพนักงานมีการถ่ายรูปของในถุงและมีเพียงชิ้นเดียว ซึ่งเป็นตัวที่เราได้มา
.
มีใครประสบปัญหาแบบนี้ไหมคะ แล้วได้รับการชดเชยยังไง นี่คือรูปที่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าพนักงานที่แกะถุง ขอแกะแพคใหม่ถ่ายมาค่ะ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งแต่ละครั้งแต่ละครั้งได้คำตอบว่าจะเคลมให้ถ้าตรวจสอบแล้วผิดพลาดที่ขนส่งของเค้า
รู้สึกแย่มากๆ ของก็หายต้องมานั่งตามเรื่องเองอีก ดูเหมือนว่าจะมีหลายคนเจอเหตุการณ์เดียวกันนะคะ เรารวมตัวกันแจ้ง สคบ. เอาผิดกับขนส่งเลยดีไหมคะ ไม่ควรมีใครต้องมาเสียหายกับเรื่องนี้อีกแล้ว ถ้ายังไมาปรับปรุงก็ออกจากวงการนี้ไปเถอะค่ะ
สั่งของผ่าน Ninja Van ของหาย สั่งไป 5 ชิ้น ได้มา 1 ชิ้น
.
ผู้ขายบอกว่าพนักงานโทรมาขอแกะแพ็คใหม่เพราะถุงฉีกขาด อันนี้ไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะอะไรเหมือนกัน แต่ของของเราหาย โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของ ninjavan มีการยืนยันว่าพนักงานมีการถ่ายรูปของในถุงและมีเพียงชิ้นเดียว ซึ่งเป็นตัวที่เราได้มา
.
มีใครประสบปัญหาแบบนี้ไหมคะ แล้วได้รับการชดเชยยังไง นี่คือรูปที่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าพนักงานที่แกะถุง ขอแกะแพคใหม่ถ่ายมาค่ะ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์หลายครั้งแต่ละครั้งแต่ละครั้งได้คำตอบว่าจะเคลมให้ถ้าตรวจสอบแล้วผิดพลาดที่ขนส่งของเค้า
รู้สึกแย่มากๆ ของก็หายต้องมานั่งตามเรื่องเองอีก ดูเหมือนว่าจะมีหลายคนเจอเหตุการณ์เดียวกันนะคะ เรารวมตัวกันแจ้ง สคบ. เอาผิดกับขนส่งเลยดีไหมคะ ไม่ควรมีใครต้องมาเสียหายกับเรื่องนี้อีกแล้ว ถ้ายังไมาปรับปรุงก็ออกจากวงการนี้ไปเถอะค่ะ