พอดีนั่งเล่นมือถืออยู่แถวอาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม4 ใกล้ๆ ช่อง 3 แล้วเหมือนเน็ตช้าๆ ทั้งที่ใช้เน็ตอันลิมิเต็ด ดูสัญลักษณ์สัญญาณ มี 4G แค่ 2 ขีด ทั้งที่เป็นกลางเมืองและไม่ได้อยู่บนตึกสูงด้วย เลยกะจะเข้าไปแจ้งเรื่องปัญหาการใช้งานในแอพ แต่หาฟังก์ชั่นแจ้งปัญหาการใช้งานไม่เจอ อยากรู้ว่าเอาออกไปทำไมเหรอครับ ทั้งที่มันก็สะดวกดี ไม่ต้อองมาโทรหา call center ให้วุ่นวาย
Dtac เอาฟังก์ชั่นแจ้งเรื่องสัญญาณมีปัญหาออกจากแอพดีแทคไปแล้วเหรอ?