True เขาไม่มีโครงการดูแลลูกค้าเก่า หรือ ใช้งานมานานบ้างหรอครับ

กระทู้คำถาม
ผมใช้งาน True มาเกิน 10 ปี แล้ว  ตั้งแต่เป็นสมาชิก True vision ทั้ง Gold และ Platinum / True move  ตอนนี้ไม่ค่อยได้ดูทีวีแบบสดเท่าไหร่ (ยกเว้น บอล) เลยไม่ได้ใช้ True vision แล้ว  จากสมาชิกระดับ black ก็เหลือแค่ Red  แต่ไม่ได้รับสิทธิ์อะไรมากมายเท่าไหร่ อย่างมาก็ส่วนลด 50%  ซึ่งก็ได้กันปรกติ  

สิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ดีล่าสุดก็คือเรื่อง แพ็คเกจ ดูพรีเมียร์ลีค  ตามในเพจ True id  ก็โปรโมต earlybird จ่ายเพื่อดูบอลพรีเมียร์ 1 ฤดูกาล ตอนแรกก็ถามแล้วว่าจะมีดูฟรีสำหรับลูกค้าที่แพ็คเกจเกิน 1199 เหมือนปีที่แล้วไหม ตอนแรกบอกไม่มี  เลยสมัคร earlybird ไป จ่ายเกือบ 2000 บาท   ผ่านไปไม่ถึง 2 อาทิตย์  True ให้ดูฟรี  ตอนนี้ผมเลยมี 2 แพ็คเกจสำหรับ ดู premier leaque (เสียเงินฟรีเกือบ 2000) ตามรูปแนบ  แต่ให้ใช้แค่สิทธิ์เดียว ตอนนั้นโมโหมาก  เพราะถามแล้ว บอกว่าไม่มีข้อมูล  ผมก็พยายามติดต่อว่า True จะช่วยยังไงได้บ้าง  เคยแค่ขอให้ส่งกล่อง True Id box มาให้ผมยืมโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเดือนละ 50 บาท เพราะมาดูบอล  ก็ไม่ยอม 

และล่าสุดในเพื่อนในเพจ facebook กลุ่มนึง เป็นลูกค้าใหม่ ได้ทั้งส่วนลด 50% ได้ทั้งกล่อง True id ไม่เสียรายเดือน บางคนได้ 2 กล่อง เพิ่มโบนัสเน็ตและค่าโทรให้อีก  ได้อะไรเยอะมากๆ  สรุปคือลูกค้าเก่าที่ใช้บริการมายาวนาน  ไม่มีอะไรพิเศษเลยใช่ไหมครับ สำหรับ True  หรือแค่ผมติดต่อไม่ถูกช่องทาง  เห็นโปรเพื่อนบางคนได้เยอะมาก

ปล. เห็นในมีบ่นหลายคนว่า การย้ายออกจาก True เป็นอะไรที่ยากพอควร อันนี้จริงไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่