ประสบการณ์ตรงใช้งานจักรยานไฟฟ้ายี่ห้อ LULAE

ก่อนหน้าก็เรื่องการตอบแชท ตามเคลมสินค้าสินแล้วแตกระหว่างส่งถึงจุดรับ
ตอบช้าได้รับข้อความตอบข้อความละวันยืดเยื้อนานเป็นสองอาทิตย์  
คราวที่แล้วมีปัญหาเรื่องใหม่รถล้อหมุนไม่ปกติ นึกว่าเป็นที่มอเตอร์ แต่คุยๆเปลี่ยนกล่องไฟแล้วอาการหาย แย่หน่อยตามอยู่สองสามอาทิตย์ จนท.ส่งกล่องไฟมามาผิดรุ่น สายไม่ครบไม่ตรงส่งกลับไปเปลี่ยน แต่ช่างเค้าโมมาให้ให้ใหม่แถมยังผิดอยู่(modify) แปลว่าแก้ไข ไม่ใช่โมมอเตอร์นะช่างต้องคุยสายกับช่างไล่ต่อสายใหม่เองแต่ยังไม่ครบสายขาดช่างจะส่งตัวใหม่มาใหม่ ฝ่ายบริการบอกรอของ1เดือน ก็รอแล้ว 
นี้กูรออะไหล่เคลม1เดือนเต็ม 
ยังมีน่ามาบอกของยังไม่ได้ไม่มีกำหนด 
ค....
อ้อ การแชทแก้ไขดีขึ้นกลับมาตอบวันนึงหลายรอบแล้ว  ช้าบ้าง แต่ดีขึ้นมาก
ท้ายนี้ใครดูยี่ห้อนี้จากประสบการณ์ตรง เหลี่ยงได้เหลี่ยงครับ ร้านค้ามีฝ่ายดูแลบ้าง ช่างพอมีประสบการณ์ แก้ไขปัญหาได้ดี แต่ไม่มีระบบหรือประสบการณ์ที่ดีพอเรื่องบริการหลังการขาย มีการสร้างยี่ห้อเป็นของตัวเอง แต่ไม่มีระบบหลังการขาย ฝ่ายอะไหล่สต็อกของไม่เพียงพอหรือเรียกว่าอาจจะไม่มี แก้ไขปัญหาแย่ ลูกค้าอยู่ในประกันยังต้องรอของนานเป็นเดือนหรือนานกว่านั้น

#Lulae #จักรยานไฟฟ้า #หลังการขายแย่ #ไม่มีอะไหล่สำรอง #pantip
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่