Dear dtac
เนื่องจากมีการแจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณ 3G-4G และยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ถ้ายังแก้ไขปัญหาไม่ได้ก็ควรที่จะปรับหรือเสนอส่วนลดให้ลูกค้านะครับ ไม่ใช่นิ่งเฉย และเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวนแบบนี้ แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2564 ซึ่งยอดเรียกเก็บของเดือน มกราคม 2565 และเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เต็มจำนวน ทั้งๆที่ยังแก้ไขปัญหาไม่ได้
-dtac Go 1099 บาท มันคุ้มค่ากับการใช้งานไหมครับ บริการได้ห่วยจังเลยนะครับ เรื่องสัญญาณเข้าใจนะครับว่าอาจจะไม่สามารถแก้ไขให้ได้โดยเร็วแต่คุณควรที่จะดูแล ลูกค้าให้มากกว่านี้ครับ
ทำแบบนี้มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค อย่างมาก
dtac Go 1099 บาท ต้องการส่วนลด 50%ที่Vatแล้ว จนกว่าจะแก้ไขปัญหาได้ ถ้าสัญญาณใช้งานได้เต็มที่ก็ยินดีจ่ายเต็มจำนวน และรบกวนพิจารณายอดค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ด้วยนะครับ เพราะอยู่ในช่วงที่แก้ไขปัยหาไม่ได้
ทั้งนี้หากยังไม่ได้รับการติดต่อหรือแก้ไข ตามที่ร้องเรียนไป ก็จะส่
งเรื่องเข้าที่ศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคต่อไปครับ
การแจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณ 3G-4G ห่วยจังครับ
เนื่องจากมีการแจ้งเรื่องปัญหาสัญญาณ 3G-4G และยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ถ้ายังแก้ไขปัญหาไม่ได้ก็ควรที่จะปรับหรือเสนอส่วนลดให้ลูกค้านะครับ ไม่ใช่นิ่งเฉย และเรียกเก็บค่าบริการเต็มจำนวนแบบนี้ แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ เดือนสิงหาคม 2564 ซึ่งยอดเรียกเก็บของเดือน มกราคม 2565 และเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เต็มจำนวน ทั้งๆที่ยังแก้ไขปัญหาไม่ได้
-dtac Go 1099 บาท มันคุ้มค่ากับการใช้งานไหมครับ บริการได้ห่วยจังเลยนะครับ เรื่องสัญญาณเข้าใจนะครับว่าอาจจะไม่สามารถแก้ไขให้ได้โดยเร็วแต่คุณควรที่จะดูแล ลูกค้าให้มากกว่านี้ครับ
ทำแบบนี้มันเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค อย่างมาก
dtac Go 1099 บาท ต้องการส่วนลด 50%ที่Vatแล้ว จนกว่าจะแก้ไขปัญหาได้ ถ้าสัญญาณใช้งานได้เต็มที่ก็ยินดีจ่ายเต็มจำนวน และรบกวนพิจารณายอดค่าบริการของเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ด้วยนะครับ เพราะอยู่ในช่วงที่แก้ไขปัยหาไม่ได้
ทั้งนี้หากยังไม่ได้รับการติดต่อหรือแก้ไข ตามที่ร้องเรียนไป ก็จะส่งเรื่องเข้าที่ศูนย์คุ้มครองผู้บริโภคต่อไปครับ