Kerry ปล่อยพนักงานทำแบบนี้ก็ได่เหรอครับ

2-3 วันก่อนสั่งของออนไลน์ ก่อนส่งพนักงานแจ้งว่าจะเข้ามาส่งของ รอแล้วรอเล่า สุดท้ายตามของผ่าน Call center นางแจ้งว่าพนักงานบอกว่าติดต่อกระผมไม่ได้ ซึ่งไม่มีการโทรเข้ามาจากใครเลยทั้งวัน

   สดๆร้อนๆ วันนี้ สั่งของออนไลน์ ทางร้านใช้บริการค่ายสีส้มซึ่งร้านกับบ้านของผมอยู่ในเขตเดียวกัน ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร ตรวจเช็คสถานะ 12.26 แจ้งว่าพนักงานกำลังนำส่ง ให้คนที่บ้านรอทั้งวัน จะออกไปไหนก็ไม่สะดวก กลัวว่าของมาส่งแล้วจะคลาดกัน สรุป 17.06 กระผมเช็คสถานะหลังเลิกงาน ให้ตายเถอะก้านกล้วย สถานะขึ้นว่า "ผู้รับเลื่อนกำหนดรับพัสดุ" ไม่รอช้าติดต่อ Call center อยากรู้ว่าอาการมันเป็นยังไง สรุปว่าพนักงานสแกนของออกส่ง แต่ส่งไม่ทันเลยนำของกลับเข้าคลัง แล้วขึ้นสถานะว่าผู้รับ ( ซึ่งคือกรู ) เลื่อนรับของ ส้นเท้าเถอะครับ ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ ไม่โทรบอกอ่ะ คุยกันได้ ตกลงกันได้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย นี่ถ้าสมมติว่าเป็นของที่มีความจำเป็นต้องใช้อย่างมาก ไม่เดือดร้อนกันตาย....เลยเหรอครับ ร้องเรียนผ่านองค์กรเค้าไปแล้ว ก็คงไม่ได้ความตามเคย สงสัยต้อง สคบ. แล้วมั้งครับ ถึงจะได้เรื่อง 

   ย้อนไป 4-5 ปีก่อน เวบาสั่งของออนไลน์แล้วร้านใช้บริการค่ายสีส้ม จัดว่าดีสุดๆ เขตบ้านผมของถึงไวมาก รับของก่อนเที่ยงตลอด จนบัดนี้อะไรก็ไม่รู้ ทำไมรู้สึกว่าแย่ลง คงไม่เกี่ยวกับสถานการณ์โรคระบาดยอดฮิตหรอกมั้งครับ ทุกวันนี้รู้สึกว่าบริษัทขนส่งค่ายเหลือง ค่ายแดง หรือค่ายสีขาว บริการได้เรื่องกว่านะครับ ความเห็นส่วนตัว 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่