คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 13/3/2022 เวลา 12.18 น.
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6925070 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับประสานงาให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6925070
สมาร์ท เจษฎา เข้ามาดูแลแล้วคุณแล้วนะครับ สำหรับกรณีที่ใช้บริการ AIS Fibre สามารถแจ้งรายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre 880xxxxxxx และหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ทางเราติดต่อกลับผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อดูแลประสานงานให้ทางทีมช่างเข้าดำเนินการตรวจสอบและแก้ไจปัญหาให้คุณต่อไปครับ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ++
สมายล์-ภัคจิราได้รับข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 6925070 ที่หลังไมค์ติดต่อกลับประสานงาให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6925070
สมาร์ท เจษฎา เข้ามาดูแลแล้วคุณแล้วนะครับ สำหรับกรณีที่ใช้บริการ AIS Fibre สามารถแจ้งรายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ AIS Fibre 880xxxxxxx และหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ทางเราติดต่อกลับผ่านช่องทางหลังไมค์ เพื่อดูแลประสานงานให้ทางทีมช่างเข้าดำเนินการตรวจสอบและแก้ไจปัญหาให้คุณต่อไปครับ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะครับ ++
แสดงความคิดเห็น
Ais fiber los เป็นสีแดง แก้ยังไงคะ?