เนื่องจากได้ขอเอาเครื่องedc ของกสิกรไทยมาใช้ที่บริษัท วันแรกหลังจากช่างมาติดตั้งเสร็จลองเทส แบตใช้งานไม่ได้ดึงปลั้กออกเครื่องดับ บอกช่างช่างบอกส่งสัยแบตยังไม่เต็มให้ชาร์จให้เต็มแล้วลองเทสใหม่ช่างกลับไป เช้าลองเทสใหม่ชาร์จเต็ม ดับเหมือนเดิม โทรไปบอกช่าง ช่างจะเอาแบตมาเปลี่ยนให้รอ 2วัน แบตมาก็ใช้ไม่ได้ เริ่มเซง😢😢ต้องเปลี่ยนเครื่อง โทรหา cc ทำเรื่องขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ เป็นรุ่น วี3 cc บอก 14 วันทำการ แต่บอกจะด่วนให้ แต่ให้ช่างเอาเครื่องแบบเก่ามาเคลมให้ใช้ไปชั่วคราวก่อนวอีกวันเครื่องใหม่มา ลองเทส okเครื่องนี้ดึงปลั๊กเครื่องไม่ดับ แต่แบตอยู่ได้ไม่นาน ทั้งที่ชาร์จจนเต็ม ช่างแนะนำเวลาเอาเครื่องไปใช้หน้างานให้ปิดเครื่องโดยเอาแบตออก อีกวันนัดลูกค้าไปรูดบัตรหน้าก่อนไปลองใส่แบต งานเข้าอีกแล้ว เครื่องเปิดได้แต่ติดพาส เข้าไม่ได้ ccบอกต้องเปลี่ยนเครื่อง 🥺🥺(เครื่องที่ 2รุ่นเดิม) โทรถามช่างบอกว่าปัญหานี้ไม่เคยเจอสรุปแก้ไม่ได้ รอเครื่องอีก วัน เครื่องใหม่มารุ่นเดิม เทสใช้ได้ปิดเครื่องเปิดได้ใช้ได้ แต่แบตก็ใช้ได้ไม่นานเหมือนเดิม ใช้ได้ ไม่นานก็ดับคามือ ตามเรื่องที่ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ v3 เพราะว่ากลัวเกิดปัญหาอีก cc บอกจะตามให้อีก แต่ในระบบ แจ้งว่า ด่วนไปแล้ว ผ่านมา 11 วันทำการ เจ้าหน้าที่ ccโทรมาแจ้งเครื่อง v3 หมด ถามcc ไหนบอกด่วน แล้วก่อนหน้าทำไมไม่แจ้ง ต้องรอให้ถึง 10กว่าวันถึงมาแจ้งคืออะไร ก่อนหน้าทำอะไรกันอยู่หรอครับ เครื่องไม่มีก็ต้องแจ้งก่อนไหม อย่างน้อยรับเรื่องไป 5-6 วันทำการ ก็ต้องทราบแล้ว สุดท้ายต้องขอเป็นอีกรุ่น move 3500 แต่ก็ไม่รู้จะนานแค่ไหน🥺🥺
ขอเปลี่ยน edc กสิกรไทย ช้ามาก