ศูนย์ Electrolux ตรัง บริการแบบนี้หรอ ???

เรื่องมีอยู่ว่าช่างซ่อมไฟที่บ้านมาซ่อมปลั๊กไฟไมโครเวฟให้แล้วทำไมโครเวฟ Electrolux หล่นแตก (ไมโครเวฟเพิ่งซื้อมาใหม่ ยังไม่ได้ใช้เลย) ช่างไฟยังเป็นเด็กดูน่าสงสารเลยไม่เอาเรื่องเพราะเป็นเด็กใหม่ของที่ทำงานด้วย เงือนเดือนยังน้อย (ไมโครเวฟราคาประมาณ 3200)
- เอาไมโครเวฟระบบย่างไปซ่อมวันที่ 4 มค. 65 วันที่ทำแตกเลย ช่าง Electrolux บอกว่า 45 วัน (18 ก.พ.) จะซ่อมเสร้จให้มารับของได้
-หลังจากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์โทรไปถามไว้ในไมโครเวฟมีจานหมุนอยู่ไหมเพราะช่างไฟใส่ไปด้วย ทั้งๆที่เราบอกให้เอาออกแล้ว เพราะเรากลัวช่างทำหาย  แล้วก็ถามช่างว่ากระจกที่จะซ่อมให้จะเหมือนกับของเดิมไหม ช่างบอกว่าสั่งรุ่นเดิมไปเลย ไม่แน่ใจเหมือนกัน และก็ไม่มั่นใจว่าจะทำได้ไหม  เรารู้สึกไม่โอเคกับคำว่าไม่รู้ว่าจะทำได้ไหมทั้งๆที่ช่างรับของไปแล้ว แล้ววิเคราะห์แล้วว่าจะเปลี่ยนกระจกให้ได้
-โทรไปปลายเดือน ก.พ. ช่างบอกกระจกยังไม่มาให้รอ 45 วัน เราก็ตอบไปว่า เลย 45 วันมาแล้วค่ะ ( ช่างเหมือนจะไม่ใส่ใจเลยว่ามันเลยเวลามาแล้ว) ช่างบอกเดี๋ยวตามให้
-โทรไปวันเสาร์ 5 มี.ค. ช่างบอกว่า สัมนา เดี๋ยวโทรกลับ หลังจากนั้นไม่มีการติดต่อมาเลย
-โทรไป 7 มี.ค. ติดต่อไม่ได้เลย
-โทรไป 9 มี.ค. ช่างบอกกระจกยังไม่มา ถามว่านานเท่าไหร่กว่าจะได้ ช่างบอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ต้องรอ เลยขอความช่วยเหลือให้โทรถามศูนย์ใหญ่ที่กทม ช่างบอกให้เราโทรไปเอง 
- เลยโทรไปหาศูนย์ใหญ่เค้าก็บอกจะตามเรื่องให้ เลยถามเขาว่าปกติต้องโทรมาถามเองแบบนี้หรอคะทำไมช่างที่ตรังเขาไม่ถามให้..........
................หลังจากนี้ถ้าศูนย์ใหญ่ยังทำอะไรให้ไม่ได้เลย ก็บอกลา Electrolux (ก่อนหน้านี้ซื้อแจกเจ้าหน้าที่ไปเป็นแสนๆ) พอกันที Electrolux...............
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่