ใครเคยเจอ Line Man ส่งข้อความว่า ลูกค้าได้ถูกระงับสัญญาณชั่วคราว บ้างคะ (ผู้ซื้อ)

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ

พอดีเราเพิ่งได้รับข้อความจาก Line Man บอกว่า "ลูกค้าได้ถูกระงับสัญญาณชั่วคราว" ค่ะ



ไม่สามารถสั่งซื้ออาหารใน Line Man ได้

สอบถามแอดมินผ่านช่องทางแชทแล้ว บอกว่าผิดเงื่อนไขของบริษัท

เลยถามว่าผิดยังไง ต้องการหลักฐานอะไรมั้ย
แอดมินไม่ยอมให้คำตอบ ขอภัยอย่างเดียว

อยากทราบว่ามีใครเคยเจอบ้างคะ
ต้องทำอย่างไรบ้าง

ขอบคุณค่ะ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เกริ่นนิดนึง (ข้ามไปก็ได้ค่ะ)

ว่าเรามี Line Man แค่บัญชีเดียว ในที่นี้คือ มือถือเครื่องเดียวที่ใช้แอพนี้ เครื่องอื่นหรือเครื่องญาติพี่น้องก็ไม่มีแอพ Line Man นะคะ คนเดียวทั้งบ้าน

ก่อนหน้านี้ได้คูปอง Line Shopping x Line Man มาค่ะ
ปกติจะใช้กับร้านเดิมๆ แต่ไม่ได้ใช้ร้านเดียวกันตลอด
มีสั่งเอง แต่กดให้ไปส่งบ้านเพื่อน 2 คน รวม 3 ครั้งค่ะ และยกให้น้องใช้ไป 1 โค้ด ไม่ได้ขายโค้ดให้ใคร

ก่อนหน้าที่จะได้มีข้อความนี้ 1 วัน
เราเรียก Line Man Taxi ค่ะ เพราะจะเดินทางดอนเมือง เพื่อไปตจว.

พอมาถึงอีก จ. นึง ก็ลองเปิดๆ ดูว่ามีร้านอะไรบ้าง แต่ไม่ได้สั่งนะคะ
พออีกวัน ตั้งใจจะสั่ง ก็เลยใส่ที่อยู่ จ.นี้ไป
ระหว่างนั้นก็เหมือนแอพเอ๋อๆ gps วิ่งเข้ากรุงเทพไปแบบงงๆ
เราก็ออกแล้วเข้าใหม่ เพิ่มที่อยู่ได้ แต่ยังไม่ได้สั่ง
สักพักนึง ก็มีข้อความนั้นขึ้นมาค่ะ
แต่เห็นมันบอกว่าชั่วคราว เลยไมได้เอะใจ สงสัยจะช่วงที่แอพเด้ง gps เข้ากรุงเทพ

ทีนี้พอจะสั่งอาหาร
มันขึ้นว่า "ไม่สามารถเปิดคำสั่งซื้อได้" เป็นทั้งแบบใช้โค้ด และไม่ได้ใช้โค้ด
เลยได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่ไม่ได้คำตอบใดๆ ที่ทำให้หายสงสัย

เจ้าหน้าที่บอกแค่ว่ามีการใช้งานผิดเงื่อนไขของบริษัท และไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลบริษัทได้ ไม่ขอหลักฐานใด ไม่ให้ยืนยันตัวตน ไม่ให้เราได้ทำอะไรต่อเลยค่ะ

เพิ่มเติม  1.
- เคยใช้แต่โค้ด Line Shopping x Line Man ไม่เคยใช้โปรคนละครึ่ง
- หักบัตรเครดิตเป็นหลัก ใช้ point ร่วมจ่ายด้วย
- Line Man Taxi ไม่ได้ใช้ส่วนลดใดๆ หักจากบัตรเครดิต
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่