การแก้ปัญหาของtruemove

truemove. ไม่ยอมรับความเป็นจริงหลอกลวงลูกค้า  พอลูกค้าโพ๊สในเฟส  ทรูก็ปิดกั้นไม่ให้คนอื่นเห็นข้อความ  
คุยหน้าเพจนะครับไม่คุยใน inbox
เรียน  ท่านผู้ใช้บริการ

ตามที่ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการขอรับบริการและได้รับข้อความการพนัน นั้น บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นและขอเรียนว่าข้อความเชิญชวนให้เล่นการพนันออนไลน์ที่ได้รับนั้น ไม่ใช่ข้อความที่ส่งจากผู้ให้บริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง หรือข้อความประชาสัมพันธ์ของบริษัทฯ จึงขอแนะนำผู้ใช้บริการทำการปิดกั้นเลขหมายที่ไม่พึงประสงค์ผ่านอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ ทั้งนี้ เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบข้อมูลและได้ข้อมูลที่ครบถ้วน ท่านสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ดังนี้

- e-mail : truecare@truecorp.co.th

- website : www.truemove-h.com , www.trueonline.com , truevisionsgroup.truecorp.co.th  (Live Chat)

- หมายเลข 1242 ให้บริการครบทั้ง ทรูมูฟเอช ทรูออนไลน์และทรูวิชั่นส์ (ค่าบริการตามโปรโมชั่นการใช้งาน)
ขออนุญาตเรียนชี้แจงว่า ในปัจจุบันบริษัทรับทราบปัญหาการส่งข้อความสั้นหรือ SMS ที่มีลักษณะเป็นข้อความที่ขัดต่อกฎหมาย หรือก่อให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญไปยังลูกค้าเแล้วนะคะ/
ทั้งนี้ บริษัทมีมาตรการที่เข้มงวดเพื่อรับมือและป้องกัน ระมัดระวังเพื่อมิให้มิจฉาชีพหรือผู้ไม่หวังดีใช้เป็นช่องทางในการส่งข้อความเพื่อหลอกขอข้อมูลส่วนตัว หรือลักษณะชักชวนให้เข้าเล่นการพนัน
หรือข้อความในลักษณะอื่นที่ใกล้เคียงกัน โดยในเบื้องต้นพบว่าการส่งข้อความลักษณะดังกล่าวเกิดจากผู้ให้บริการที่อาศัยช่องทางการขาย SMS โดยผู้มาซื้อ sms ดังกล่าวมิได้มีการปฎิบัติตามข้อกำหนด
และเงื่อนไขการส่งข้อความที่บริษัทกำหนด โดยหากบริษัทพบว่าผู้ส่งข้อความนั้นทำการส่งข้อความโดยมีวัตถุประสงค์ที่ไม่เหมาะสม ฉ้อฉล หรือผิดกฎหมาย บริษัทจะเร่งตรวจสอบและทำการปิดกั้น
หรือ Block การส่งข้อความในลักษณะนั้นโดยเร็วที่สุด  และจะทำการแชร์ข้อมูลการ block sms ไปยังโอเปอเรเตอร์รายอื่นเพื่อปิดกั้นไม่ให้มีการส่งข้อความลักษณะนี้มายังเบอร์ทรูด้วยเช่นกันค่ะ/
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่