อนึ่ง ผมใช้แพ็คเกจ 749/เดือน เป็น 40GB+40GB ค่าใช้จ่ายรวมภาษีอยู่ประมาณ 801 บาท (เศษสตางค์จะไม่ใส่ละกันเพราะขก)
อสอง เข้าเดือนมีนาคม 2565 ก็มีการแจ้งว่ายอดต้องชำระของเดือนกุมภาพันธ์อยู่ที่ 1011 บาท ... เพิ่มสองร้อยนี้ทั่นได้แต่ใดมา
อสาม ติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติขอดูบิลค่าใช้จ่ายปรากฎว่ามีค่าบริการหมายเลขสองใบ โดยใบแรกเป็นค่าตามแพ็คเกจรวมภาษี 801 บาท ใบที่สองก็เขียนว่าค่าบริการหมายเลข 104 บาทซึ่งไม่รู้ว่าเป็นค่าที่คิดมาจากไหน (ใบที่สองไม่มีภาษี) ถึงมีที่มาที่ไปมันก็รวมกัน 905 บาท ละ 1011 บาท มาไง
อสี่ โทรไป 1678 ไม่มีคนรับ เป็นระบบอัตโนมัติให้ติดต่อผ่าน FB หรือ Line (เสีย 3 บาทที่ในตอนนี้ยังไม่รู้ว่าโทรไปละเสียเงิน) แต่ในแพ็คเกจมีโทรได้ 600 นาที หรือมันไม่เกี่ยวกันหรือยังไง งงเล็กๆ ในตอนนี้
อะฮ่า หลังจากโทรไป 1678 2 รอบ ก็เห็นว่ายอดชำระเดือนมีนาคมจาก 749 บาทของแพ็คเกจหลักไม่รวมภาษีกลายเป็น 755 บาท มาดูแพ็คเกจว่าโทรได้ 600 นาทีคือโปรไปค่ายอื่น มานั่งคิดว่าหรือเราโทรไปไหนเมื่อเดือนก่อนเยอะ ค่าใช้จ่ายเลยทะลุไป 1011 บาท (แต่ปกติโทรไลน์ เลยนึกไม่ออก)
อหก มาดูประวัติการใช้งานในแอปดีแทค กลายเป็นว่าของเดือนกุมภาพันธ์ไม่มีประวัติการใช้งานใดๆ ตามรูป
รบกวนคุณเจ้าหน้าที่ดีแทคมาชี้แจงด้วย คือเอาจริงๆ ณ จุดๆ นี้การที่เจ้าหน้าที่นี่ติดต่อไม่ได้เลยมันน่าหงุดหงิดกว่าอยู่ดีๆ เสียเพิ่ม 200 นะ
ค่าบริการ DTAC และเบอร์ 1678 ที่ไม่มีคนรับ(แต่เสีย 3 บาทนะ)
อสอง เข้าเดือนมีนาคม 2565 ก็มีการแจ้งว่ายอดต้องชำระของเดือนกุมภาพันธ์อยู่ที่ 1011 บาท ... เพิ่มสองร้อยนี้ทั่นได้แต่ใดมา
อสาม ติดต่อผ่านระบบอัตโนมัติขอดูบิลค่าใช้จ่ายปรากฎว่ามีค่าบริการหมายเลขสองใบ โดยใบแรกเป็นค่าตามแพ็คเกจรวมภาษี 801 บาท ใบที่สองก็เขียนว่าค่าบริการหมายเลข 104 บาทซึ่งไม่รู้ว่าเป็นค่าที่คิดมาจากไหน (ใบที่สองไม่มีภาษี) ถึงมีที่มาที่ไปมันก็รวมกัน 905 บาท ละ 1011 บาท มาไง
อสี่ โทรไป 1678 ไม่มีคนรับ เป็นระบบอัตโนมัติให้ติดต่อผ่าน FB หรือ Line (เสีย 3 บาทที่ในตอนนี้ยังไม่รู้ว่าโทรไปละเสียเงิน) แต่ในแพ็คเกจมีโทรได้ 600 นาที หรือมันไม่เกี่ยวกันหรือยังไง งงเล็กๆ ในตอนนี้
อะฮ่า หลังจากโทรไป 1678 2 รอบ ก็เห็นว่ายอดชำระเดือนมีนาคมจาก 749 บาทของแพ็คเกจหลักไม่รวมภาษีกลายเป็น 755 บาท มาดูแพ็คเกจว่าโทรได้ 600 นาทีคือโปรไปค่ายอื่น มานั่งคิดว่าหรือเราโทรไปไหนเมื่อเดือนก่อนเยอะ ค่าใช้จ่ายเลยทะลุไป 1011 บาท (แต่ปกติโทรไลน์ เลยนึกไม่ออก)
อหก มาดูประวัติการใช้งานในแอปดีแทค กลายเป็นว่าของเดือนกุมภาพันธ์ไม่มีประวัติการใช้งานใดๆ ตามรูป
รบกวนคุณเจ้าหน้าที่ดีแทคมาชี้แจงด้วย คือเอาจริงๆ ณ จุดๆ นี้การที่เจ้าหน้าที่นี่ติดต่อไม่ได้เลยมันน่าหงุดหงิดกว่าอยู่ดีๆ เสียเพิ่ม 200 นะ