คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 2/3/2022 เวลา 23.00 น.
สมาร์ท-อิศรา ได้รับข้อมูลและดำเนินการดูแลเรียบร้อยครับ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6433142 สมายล์-พิชชาเข้าใจในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง อย่างไรไม่ต้องกังวลใจนะคะ ปัจจุบันได้ทำการติดต่อขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อดูแลการใช้งานได้เลยนะคะ
สมาร์ท-อิศรา ได้รับข้อมูลและดำเนินการดูแลเรียบร้อยครับ
+++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6433142 สมายล์-พิชชาเข้าใจในความไม่สะดวกอย่างยิ่ง อย่างไรไม่ต้องกังวลใจนะคะ ปัจจุบันได้ทำการติดต่อขอข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาเพื่อดูแลการใช้งานได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
สมัครแพ็กเกจของAisผิด ยังไม่ได้ใช้เลยเเม้เเต่นิดเดียว ยกเลิกจะคืนเงินมั้ย??