เรื่องมีอยู่ว่า ซื้อตั้งแต่ปีที่แล้ว 2564 ผ่าน SCB (ชำระเงินไปแล้ว มีลสิป)
จะติดต่อไปสอบถาม แต่ติดต่อไม่ได้เลย
โทรไป 1291 ก็เป็นเสียงอัตโนมัติให้ติดต่อทาง Line, Messenger
ติดต่อทาง Line ก็ Add ไม่ได้ ขึ้นข้อความว่า
"The account you are trying to add has reached its maximum friend limit"
ติดต่อทาง FB Messenger ก็เป็นโรบอต ขึ้นข้อความว่า
"สวัสดีครับ xxxxx ขอบคุณที่ให้เทเวศประกันภัยดูแล
เราพร้อมเป็นผู้ช่วยประกันภัยส่วนตัวให้คุณ
คุยกับ Admin (ทุกวัน 8.30-17.00 น.)
หรือติดต่อ 1291 ตลอด 24 ชั่วโมง ขอบคุณครับ"
เพื่อนๆ เจอแบบนี้ไหมครับ
ถ้าเจอกับตัวเอง จะทำอย่างไร ช่วยแนะนำด้วนครับ
ติดต่อเรื่องประกันภัยโควิดกับเทเวศประกันภัยไม่ได้เลย ซักช่องทาง
จะติดต่อไปสอบถาม แต่ติดต่อไม่ได้เลย
โทรไป 1291 ก็เป็นเสียงอัตโนมัติให้ติดต่อทาง Line, Messenger
ติดต่อทาง Line ก็ Add ไม่ได้ ขึ้นข้อความว่า
"The account you are trying to add has reached its maximum friend limit"
ติดต่อทาง FB Messenger ก็เป็นโรบอต ขึ้นข้อความว่า
"สวัสดีครับ xxxxx ขอบคุณที่ให้เทเวศประกันภัยดูแล
เราพร้อมเป็นผู้ช่วยประกันภัยส่วนตัวให้คุณ
คุยกับ Admin (ทุกวัน 8.30-17.00 น.)
หรือติดต่อ 1291 ตลอด 24 ชั่วโมง ขอบคุณครับ"
เพื่อนๆ เจอแบบนี้ไหมครับ
ถ้าเจอกับตัวเอง จะทำอย่างไร ช่วยแนะนำด้วนครับ