ใครเคยส่งข้อความไปใน Inbox Page Facebook ของ SF Cinema แล้วเจอ Admin อ่านข้อความแล้วไม่ตอบบ้าง

กระทู้สนทนา
ตอบหัวข้อเลยค่ะ ส่งข้อความไป ก็รออยู่สักพัก ก็คิดว่ารอนานจัง พอเข้าไปดูใน Messenger อีกที ปรากฏว่า แอดมินตัวดี อ่านแล้วไม่ตอบจ้า 
ในหัวเราคือแบบ เอาจริงดิ การที่เห็นข้อความแล้ว ควรตอบ ไม่ปล่อยให้ข้อความถูกอ่านแล้วไม่ตอบถือเป็นมารยาทพื้นฐานนะ 

อย่าว่าแต่ Admin Page หรือ Hot Line เลย การอ่านไม่ตอบ ขนาดกับเพื่อน เรายังมองว่าหยาบคายมากๆเลย แต่นี่ Admin กับลูกค้า 
เข้าใจนะ ว่าลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่ทําแบบนี้มันก็เกินไปไหม พอพิมพ์ยํ้าไปว่า ทําไมอ่านไม่ตอบ ก็ยอมตอบมาว่า "ของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ" เเต่ไม่ชี้แจงว่าทําไมถึงอ่านไม่ตอบในตอนแรก บางคนอาจจะถามว่า เขายังอ่านข้อความไม่เสร็จรึป่าว แต่ Messenger ขึ้น Read มา 20 นาทีแล้วนะ คงฟังไม่ขึ้นแล้ว เหตุผลนี้ 

เผื่อไม่รู้นะ คนส่งข้อความใน Messenger จะดูได้ว่าอีกคนอ่านข้อความรึยัง สงสัย Admin ตัวดีจะไม่รู้ 

ว่าแต่เราจะส่งเรื่องทางไหนดีล่ะทีนี้ ให้ผู้เกี่ยวข้องจัดการกับ Admin ตัวดีนี้ 

Page นี้นะ 

ยํ้าอีกที การอ่านไม่ตอบ ถือว่าไม่ควรทํา ซึ่งเป็นมารยาทที่ Basic มาก ในการใช้ Online Chat Application
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่