true หลอกลวงผู้บริโภค

เนื่องจากรู้ว่า กำลังจะหมดโปรโมชั่นแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้านในเดือน กพ. ที่ผ่านมานี้ เลยรีบทำการโทรไปเพื่อสอบถามโปรฯ และส่วนลด และก็ได้รับอัตราค่าบริการเท่าเดิม เบื้องต้น ทาง จนท.ในสาย ได้แจ้งมาแบบนี้ แต่.....

เมื่อมาถึงบิลเรียกเก็บค่าบริการล่าสุด กลับไม่เป็นไปตามนั้น ดันเรียกเก็บมามากกว่าค่าบริการของเดิมซะงั้น และได้โทรกลับไปถามทาง call center ก็ได้รับคำตอบมาว่า ได้อัตราส่วนลด 30%

ซึ่งตอนที่โทรไปก่อนหน้านี้ จนท. ไม่ได้แจ้งแบบนี้เลย ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้ ตอนนั้นจะได้ขอยกเลิก และย้ายค่ายซะ

หลอกลวงกันแบบ อืม....หากินกันแบบนี้เลยเนอะ
กับ true นี่ โดนมาหลายดอกละ

ใครคิดจะย้ายค่าย ใช้ต่อ หรือกำลังจะใช้ ก็คิดกันดีๆ นะครับ

ถ้ารอบนี้ ไม่ได้รับคำตอบดีๆ ก็จะเตรียมย้ายค่ายละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่