เมื่อเดือน ธค. 62 callcenter true โทรมาแจ้งบอกว่า จะมาเปลี่ยน router ให้ใหม่ ผมถามว่าจะต้องติดสัญญาและโปร ลด 50 % ที่จะหมดในเดือน กพ.63 ไหม cc.บอกว่า ไม่... (ที่ถามเช่นนั้นเพราะเมื่อเดือน สค.62 CC..ให้โปร ลด 50 % มา 6 เดือน ขอ 1 ปี ไม่ได้ ถ้า 12 เดือน ลด 30% และบอกว่า เดือน กพ.ให้ผมขอชอใหม่...) ก็ตกลงเปลี่ยน เปลี่ยนแล้วก็มีปัญหาขัดข้องตั้งแต่เปลี่ยน ต้องเปลี่ยน Router ใหม่ตัวที่ 3 ถึงจะใฃ้ได้ (ตัวที่1 และ 2 คือ True Gigatax Fiber สีขาว 6 เสา
Sercom ตัวที่ 3 True Gigatax Fiber
SKYWORTH ) cc.แจ้งว่าระยะเวลาที่ขัดข้อง 7 วัน ที่ขัดข้องว่าจะชดเชยให้แต่ก็ไม่มีอะไรในการชดเชย... นั่นไม่ใช่เรื่องที่สำคัญ นี่เดือน กพ.63 สอบถามและเรื่องโปร ลด 50 % กลับได้คำตอบมาว่า ให้ต่อโปรลด 30 % แถมยังติด สัญญาไปอีกถึงเดือน กันยา เสียความรู้สึกมากเลย ทั้งที่เวลาเปลี่ยนก็แค่เซ็นรับว่ารับ Router ใหม่ไม่ได้เซ็นสัญญาว่าจะใช้ต่อไปอีกต่อไปเลย..
ดังนั้นผมขอถามว่า จะไปยกเลิกบริการทั้งหมด trueonline จะมีค่าใช้จ่ายเท่าไร.(ตกกระไดพลอยโจน) การย้ายค่ายมือถือ ทั้งรายเดือนและเติมเงิน. ต้องทำอย่างไรอย่างบ้าง... มองหาค่ายใหม่โปรดีๆครับ
To Trueonline ปิดสัญญา
ดังนั้นผมขอถามว่า จะไปยกเลิกบริการทั้งหมด trueonline จะมีค่าใช้จ่ายเท่าไร.(ตกกระไดพลอยโจน) การย้ายค่ายมือถือ ทั้งรายเดือนและเติมเงิน. ต้องทำอย่างไรอย่างบ้าง... มองหาค่ายใหม่โปรดีๆครับ