Ais Fibre กับ Ais Playbox ไม่ทีการเปลี่ยนอุปกรณ์รุ่นใหม่ให้ลูกค้า

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเดิม ใช้งานแต่ ais fibre และ playbox 1จุด ตั้งแต่ช่วงแรกที่มีเปิดให้ยริการในพื้นที่ๆอาศัยอยู่  และด้วยการบริการที่รวดเร็ว  ทำให้ตัดสินใจย้ายค่ายมือถือของ ผมและแฟนจาก ทรู มาอยู่ ais  แล้ววันนี้เราติดตั้ง playbox เพิ่มอีก 1จุด ได้กล่อง playbox รุ่นใหม่ จุดเริ่มต้นมันอยู่ตรงนี้ครับ ตอนนี้ผมอยู่บ้านทุกวันเลยเจอปัญหาเอง  กล่องเดิมได้ตั้งแต่เริ่มใช้งาน  เวลาสลับจาก Netflix ไปช่องทีวีปกติจะค้าง จอดำ ต้องปิดเปิดใหม่เท่านั้นโทรไปแจ้งหลายครั้งพนักก็แจ้งว่ารีเซตตัวอุปกรณ์ให้ แต่ก็ยังเหมือนเดิม แล้ววันนนี้เราได้ตัวใหม่มาเพราะติดตั้งเพิ่มอีก1จุด แล้วตัวใหม่คือมีครบทุกอย่าง สลับแอพรวดเร็ว มีyoutube สั่งงานด้วยเสียงได้ เราก็เลยบอกช่างว่า ถ้างั้นตัวเก่าผมเปลี่ยนรุ่นได้ไหม เค้าบอกว่าผมต้องติดต่อ call center เท่านั้น ก็ติดต่อไป เจ้เจ้าหน้าที่ก็ทำได้แค่รีเซ็ทสัญญาณให้เหมือนเดิมมันก็ยังคงค้างเหมือนเดิมและช่างตอนที่มาติดตั้งช่างก็แจ้งว่าเราเต้อพี่เป็นรุ่นเก่านะครับมันจะมีปัญหาเรื่องสัญญาณที่มีการส่งติดติดขัดขัดและในส่วนของตัวความร้อนด้วยและใช้งานมายาวนานแล้วพี่ควรเปลี่ยนตัวใหม่ ให้ติดต่อ call center อีก เหมือนเดิมครับ ทำไรไม่ได้ ไม่เปลี่ยนให้   ทั้งๆที่เราก็เป็นผู้ใช้บริการเค้ามาอย่างยาวนาน    จุดแตกต่างตรงนี้คือตอนเป็น ทรู เปลี่ยนรุ่นใหม่ให้เลยถ้าลูกค้าแจ้งปัญหาการใช้งานเข้าไป 
ทำให้ตรงนี้ผมมองว่า ais ยังคงกักๆ ในส่วนของความ สดวกในการใช้งานของลูกค้า ทั้งๆที่มันคือ ประสบการณ์ ใช้บริการที่ดีขึ้นได้ถ้า มีการเปลี่ยน อัพเกรดให้ลูกค้าได้เลย ทั้งๆที่มันเกิดปัญหาขึ้นแล้ว  กลายเป็นว่าลูกค้าใหม่ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้  ลูกค้าเก่าก็ต้องชินกับการใช้งานแบบวันเก่าๆที่เริ่มสมัครใช้  ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรให้  ซึ่งถ้าวันนั้นผมไม่ได้ติดตั้ง เพิ่มจุดผมก็จะไม่รู้เลยว่ามันมีกล่องใหม่ที่ดีกว่าแล้วนะไม่ต้องทน ปิดเปิดใหม่ตลอดๆแล้ว

ทำให้ผิดหวังกับการให้บริการ เพื่อนไมีใครเจอปัญหาเหมือนผมไหมครับ ผมควรย้ายไปค่ายไหนดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่