คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 3845961
หากทำรายการจ่ายบิลผ่านบริการ K PLUS และต้องการตรวจสอบสถานะการทำรายการ ทาง K8888 ขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตรวจสอบข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
หากทำรายการจ่ายบิลผ่านบริการ K PLUS และต้องการตรวจสอบสถานะการทำรายการ ทาง K8888 ขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ รบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตรวจสอบข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะคะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จ่ายค่าเน็ตบ้านTOTแต่เน็ตใช้ไม่ได้
แต่ครั้งนี้จ่ายปรกติแต่ใช้เน็ตไม่ได้