ข้อมูลใน True Money ไม่ถูกต้อง ทำให้ทำธุรกรรมบางอย่างไม่ได้ แจ้งแก้ไขมาจะ 3 เดือนแล้ว ยังไม่แก้ไขให้เลย ต้องแจ้งทางไหนคะ

สวัสดีค่ะ 

ขอสอบถาม ไม่แน่ใจว่า มีใครเจอปัญหาเดียวกันไหมคะ
ข้อมูลส่วนตัว ใน app True Money Wallet ไม่ถูกต้อง ซึ่งไม่สามารถแก้ไขใน app เองได้ 
และมีผลทำให้ใช้งานธุรกรรมบางอย่างใน app ไม่ได้ค่ะ

เราได้มีการประสานงานไปทาง Call center (3 ครั้ง) และ แชทใน app True Money Wallet (มากกว่า 3 ครั้ง)
ตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2564 

จน ณ ปัจจุบันนี้ กุมภาพันธ์ 2565 ข้อมูลยังไม่เปลี่ยนแปลงใดๆ เลยค่ะ
เจ้าหน้าที่รับเรื่อง บอกแค่ จะประสานงานเร่งด่วนให้ 
แต่กินเวลาไปจะ 3 เดือนแล้ว ไม่แน่ใจว่า มันเร่งด่วนยังไง

ใครเคยเจอปัญหานี้ แก้ไข ยังไงได้บ้างคะ

ขอบคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่