True ให้บริการลูกค้าแบบนี้หรอครับ

คือเราใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้านของค่าย True แล้วก็มีพนักงานโทรมาแจ้งมีแพ็คเกจเสริมอินเทอร์เน็ตบ้าน จากที่เราใช้ 200/200 ให้เป็น1000/500 โดยมีการเก็บค่าบริการเพิ่ม 
ด้วยความที่ตอนนั้นพึ่งตื่นนอน บวกกับจำนวนเงินที่ไม่ได้เยอะมากเลยตอบตกลงไป
แต่พอเรามานั่งนึกดีๆ ตอนติดตั้งเราติดแพ็คเกจ 500/500 แล้วมีการเสนอแพ็คเกจปรับเป็น 1000/500 ไปแล้ว แล้วพอไปเช็คก็เป็น 1000/500จริงๆ เลยจะโทรไปถาม แต่ก็ติดสายนาน เลยทักแชทในแอปพลิเคชัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่