สวัสดีค่ะ
อยากสอบถามค่ะ
พอดีทำงานอยู่ที่หนึ่ง เขารับเราเข้าทำงานตำแหน่ง Admin แต่พอทำงานจริงๆ งานหลักๆคืองานบัญชี (ตามรายละเอียดหน้าที่) และ จัดซื้อนิดๆ ซึ่งไม่ตรงกับตำแหน่งที่รับเราเข้าทำงาน
ถ้าเราไม่ได้เรียนจบด้านบัญชีมา
แต่มีประสบการณ์ทำงานบัญชีมา4ปีกว่า
-เรามีโอกาสจะเดินสายงานนี้ได้ไหม
-เซ็นปิดงบได้ไหม
-ยื่นภาษีได้ไหม
*หน้าที่งานที่ทำ*
ด้านเจ้าหนี้และลูกหนี้
ออกใบแจ้งหนี้,ออกใบเสร็จ, บันทึกลูกหนี้-เจ้าหนี้, วางบิล, จัดการเรื่องรับเช็คจากลูกค้า, บันทึกตัดลูกหนี้, ทำรายงานสรุปลูกหนี้คงค้าง,
ดูแล และบันทึกบัญชีค่าใช้จ่ายรายวันและตรวจสอบทรัพย์สินของกิจการ
บันทึกบัญชีแยกประเภทค่าใช้จ่ายรายวัน เดบิต เครดิต ผ่านโปรแกรมบัญชี
ด้านภาษี
ออกภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย, 3 , 53
รายงานภาษีขาย,ภาษีซื้อ เป็น excel
บันทึก ภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย ลงโปรแกรมสรรพกร
เคยเรียนรู้ด้านปิดงบนิดหน่อย
สิ่งที่ไม่ได้ทำ
-ยื่นภาษีออนไลน์ ภงด. 1 2 3 53 90 91 ภพ. 30 ภพ.
-ปิดงบ
-ทำรายงานทรัพย์สิน
-บันทึกตัดค่าเสื่อมราคา
-จ่ายเงินเดือนพนักงาน
มีประสบการณ์บัญชี แต่ไม่ได้จบบัญชี
อยากสอบถามค่ะ
พอดีทำงานอยู่ที่หนึ่ง เขารับเราเข้าทำงานตำแหน่ง Admin แต่พอทำงานจริงๆ งานหลักๆคืองานบัญชี (ตามรายละเอียดหน้าที่) และ จัดซื้อนิดๆ ซึ่งไม่ตรงกับตำแหน่งที่รับเราเข้าทำงาน
ถ้าเราไม่ได้เรียนจบด้านบัญชีมา
แต่มีประสบการณ์ทำงานบัญชีมา4ปีกว่า
-เรามีโอกาสจะเดินสายงานนี้ได้ไหม
-เซ็นปิดงบได้ไหม
-ยื่นภาษีได้ไหม
*หน้าที่งานที่ทำ*
ด้านเจ้าหนี้และลูกหนี้
ออกใบแจ้งหนี้,ออกใบเสร็จ, บันทึกลูกหนี้-เจ้าหนี้, วางบิล, จัดการเรื่องรับเช็คจากลูกค้า, บันทึกตัดลูกหนี้, ทำรายงานสรุปลูกหนี้คงค้าง,
ดูแล และบันทึกบัญชีค่าใช้จ่ายรายวันและตรวจสอบทรัพย์สินของกิจการ
บันทึกบัญชีแยกประเภทค่าใช้จ่ายรายวัน เดบิต เครดิต ผ่านโปรแกรมบัญชี
ด้านภาษี
ออกภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย, 3 , 53
รายงานภาษีขาย,ภาษีซื้อ เป็น excel
บันทึก ภาษีถูกหัก ณ ที่จ่าย ลงโปรแกรมสรรพกร
เคยเรียนรู้ด้านปิดงบนิดหน่อย
สิ่งที่ไม่ได้ทำ
-ยื่นภาษีออนไลน์ ภงด. 1 2 3 53 90 91 ภพ. 30 ภพ.
-ปิดงบ
-ทำรายงานทรัพย์สิน
-บันทึกตัดค่าเสื่อมราคา
-จ่ายเงินเดือนพนักงาน