ผมไปแจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วต้องเก็บเบอร์ที่แถมกับเน็ตบ้านไว้ พนักงานก็ไม่แนะนำเลยว่ามีโปรอะไรให้ใช้บ้าง ผมเลยเลือกเอาเบอร์ออกมาเป็นระบบเติมเงินไว้ก่อน
- หลังจากนั้นพอเช็คแอ้พ TrueID ปรากฏว่าเบอร์ไปอยู่ในระบบรายเดือนๆละ 499 ซึ่งผมไม่ต้องการ (พนักงาน shop ชุ่ย 1)
- ผมจึงโทรหา cc ซึ่งทาง cc ก็แนะนำโปรสำหรับรายเดือนๆ ละ 249 ซึ่งเหมาะกับผมจึงตกลงไม่ออกไปเป็นระบบเติมเงินแล้ว
- วันต่อมาพนักงาน shop โทรมาว่าจะเอาเบอร์ออกไปเป็นระบบเติมเงินให้ ซึ่งผมก็บอกน้องเขาว่าไม่ต้องแล้ว เคสนี้จบแล้ว น้องไม่ต้องทำอะไร พนักงานก็ตอบรับทราบๆ
- วันต่อมาผมเช็คใรทรู ID ปรากฏเบอร์ผมลอยออกมาเป็นระบบเติมเงินแล้ว ผมจึงโทรไป CC ทางนั้นก็บอกว่าพนักงาน shop เป็นคนเปลี่ยนกลับ (พนักงาน shop ชุ่ยครั้งที่ 2)
- จนวันนี้ผมโทรหา โทรตามงานกับ CC เพื่อให้เร่ง CC ก็ได้แต่ตอบว่าต้องรอพนักงาน Shop เป็นคนทำ
- โยนกันไปมา 2 วันแล้ว
* เบอร์ที่ CC ให้มา 0891030065 เป็นของ true shop โลตัสสุขาภิบาล 3 เบอร์นี้ติดต่อไม่ได้
* เบอร์พนักงาน shop โทรมา 0916967225 ก็ไม่มีคนรับ
**นี่ถ้าผมไม่ต้องการเก็บเบอร์นั้นไว้ ก็คง say no ไปแล้วละครับ
ความชุ่ยของพนักงาน true shop โลตัสสุขาภิบาล 3
- หลังจากนั้นพอเช็คแอ้พ TrueID ปรากฏว่าเบอร์ไปอยู่ในระบบรายเดือนๆละ 499 ซึ่งผมไม่ต้องการ (พนักงาน shop ชุ่ย 1)
- ผมจึงโทรหา cc ซึ่งทาง cc ก็แนะนำโปรสำหรับรายเดือนๆ ละ 249 ซึ่งเหมาะกับผมจึงตกลงไม่ออกไปเป็นระบบเติมเงินแล้ว
- วันต่อมาพนักงาน shop โทรมาว่าจะเอาเบอร์ออกไปเป็นระบบเติมเงินให้ ซึ่งผมก็บอกน้องเขาว่าไม่ต้องแล้ว เคสนี้จบแล้ว น้องไม่ต้องทำอะไร พนักงานก็ตอบรับทราบๆ
- วันต่อมาผมเช็คใรทรู ID ปรากฏเบอร์ผมลอยออกมาเป็นระบบเติมเงินแล้ว ผมจึงโทรไป CC ทางนั้นก็บอกว่าพนักงาน shop เป็นคนเปลี่ยนกลับ (พนักงาน shop ชุ่ยครั้งที่ 2)
- จนวันนี้ผมโทรหา โทรตามงานกับ CC เพื่อให้เร่ง CC ก็ได้แต่ตอบว่าต้องรอพนักงาน Shop เป็นคนทำ
- โยนกันไปมา 2 วันแล้ว
* เบอร์ที่ CC ให้มา 0891030065 เป็นของ true shop โลตัสสุขาภิบาล 3 เบอร์นี้ติดต่อไม่ได้
* เบอร์พนักงาน shop โทรมา 0916967225 ก็ไม่มีคนรับ
**นี่ถ้าผมไม่ต้องการเก็บเบอร์นั้นไว้ ก็คง say no ไปแล้วละครับ