โดยปกติค่าบริการของเราจะอยู่ที่ 360ไม่เกินนี้แล้วโดยปกติก็ไม่ค่อยได้ไปเช็คแพ็กเกจในแอป (สมัครไว้แค่disney+ราคา35บาท) แล้วเดือนธันวา จำได้ว่ามี call center มาพูดขายแพ็กเกต ais play ซึ่งเราก็ฟังแต่ไม่ได้พูดยืนยันว่าจะสมัคร เเล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าสนใจจะสมัครแพ็กเกจนี้ทาง call center จะส่งลิงค์สมัครมาให้ เราก็รับรู้แต่เราก็ไม่ได้เข้าไปดูข้อความหรือไปกดตามลิงค์นั้นเพราะไม่ได้ตั้งใจจะสมัครอยู่แล้ว เดือนก่อนมกราเราเสียค่าบริการ 380 บ.เราก็ไม่ได้เอะใจ เราก็เปล่าผ่าน จนถึงรอบบิลเดือนนี้ค่าบริการเราอยู่ที่ 707.43บาท แล้วก็เลยไปเช็คที่แพ็กเกจ ก็ถูกสมัครแพ็กเกต play premium plus ราคา 299 บ. ขอยืนยันเลยว่าไม่เคยกดลิงค์อะไรก็ตามที่ ais ส่งมาทางเมลเลย นอกจากลิงค์ชำระค่าบริการรายเดือน (หรือเป็นเพราะเราฟัง call center จนจบรึเปล่าคะเขาเลยเข้าใจว่าเราจะสมัคร) วันนี้จะโทรไปถามแต่มันเป็นวันเสาร์อาทิตย์ตอนนี้รู้สึกไม่สบายใจเลยมาตั้งกระทู้ถามผู้รู้ก่อน ควรทำยังไงดีคะหรือเป็นความผิดเราที่ไม่มั่นไปเช็คข้อความและแอป ก็เราไม่ได้เป็นคนกดสมัคร call center มีสิทธิกดสมัครก่อนที่ลูกค้าจะกดยืนยันเหรอคะ แล้วการโทรมาขายแพ็กเกจเป็นการสุ่มเลือกการยัดเยี่ยดแพ็กเกจให้ลูกค้าใช่ไหมคะ (ถ้าเขียนวกไปวนมาทำให้เกิดความสับสนก็ขออภัยด้วยนะคะ)
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมโดยลูกค้าไม่กดสมัครได้ด้วยเหรอคะ