คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ซื้อโน้ตบุ๊คยี่ห้อนี้มาช่วงปลายกันยา 64 ใช้ไปได้ประมาณเดือนนึงมีปัญหาชาร์จแบตไม่เข้า
ยกเครื่องไปที่ศูนย์คาร์ลแคร์ อาคารเลอคองคอร์ด รัชดา ชั้น 23 พอถึงมือช่างกลับไม่มีปัญหาซะงั้น
พอเอากลับบ้าน ก็ชาร์จไม่ได้อีก จึงลองเปลี่ยนสายชาร์จ เอาสายชาร์จ lenovo ที่เป็นหัว type c เหมือนกันมาเสียบ ก็ใช้งานได้ตามปกติ
แต่ตอนนี้อาจต้องเอาโน้ตบุ๊คไปใช้นอกสถานที่ด้วย ต้องมีสายชาร์จติดตัว จึงจะติดต่อศูนย์ เพราะสินค้ายังอยู่ในประกัน โทร.ไปที่ 0839682884 ได้รับคำตอบว่า ศูนย์บริการในกรุงเทพฯ ตอนนี้ใช้บริษัท วีว่า เทคโนโลยี อยู่ถนนเลียบคลองสอง ย่านคลองสามวาค่ะ
ส่วนตัวคิดว่า คงหาซื้อชุด adapter ใหม่มาใช้ ง่ายกว่าคอยตามหาศูนย์บริการ และหากตัวเครื่องมีปัญหา ก็คงพึ่งพาร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ค่ะ
สำหรับผู้ที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจซื้อ คิดว่าเครื่องยี่ห้อนี้ราคาถูกเมื่อเทียบกับสเปคที่ได้รับ จึงน่าจะเหมาะกับคนทำงานสาย IT ที่มีความรู้ในการแก้ปัญหาทางเทคนิค ส่วนคนที่ใช้งานทั่วไป ยังต้องพึ่งพาการบริการหลังการขายอย่างเรา ควรตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีศูนย์บริการหลังการขายของตัวเอง และมีมากพอ เข้าถึงง่ายดีกว่าค่ะ
ยกเครื่องไปที่ศูนย์คาร์ลแคร์ อาคารเลอคองคอร์ด รัชดา ชั้น 23 พอถึงมือช่างกลับไม่มีปัญหาซะงั้น
พอเอากลับบ้าน ก็ชาร์จไม่ได้อีก จึงลองเปลี่ยนสายชาร์จ เอาสายชาร์จ lenovo ที่เป็นหัว type c เหมือนกันมาเสียบ ก็ใช้งานได้ตามปกติ
แต่ตอนนี้อาจต้องเอาโน้ตบุ๊คไปใช้นอกสถานที่ด้วย ต้องมีสายชาร์จติดตัว จึงจะติดต่อศูนย์ เพราะสินค้ายังอยู่ในประกัน โทร.ไปที่ 0839682884 ได้รับคำตอบว่า ศูนย์บริการในกรุงเทพฯ ตอนนี้ใช้บริษัท วีว่า เทคโนโลยี อยู่ถนนเลียบคลองสอง ย่านคลองสามวาค่ะ
ส่วนตัวคิดว่า คงหาซื้อชุด adapter ใหม่มาใช้ ง่ายกว่าคอยตามหาศูนย์บริการ และหากตัวเครื่องมีปัญหา ก็คงพึ่งพาร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ค่ะ
สำหรับผู้ที่อยู่ระหว่างการตัดสินใจซื้อ คิดว่าเครื่องยี่ห้อนี้ราคาถูกเมื่อเทียบกับสเปคที่ได้รับ จึงน่าจะเหมาะกับคนทำงานสาย IT ที่มีความรู้ในการแก้ปัญหาทางเทคนิค ส่วนคนที่ใช้งานทั่วไป ยังต้องพึ่งพาการบริการหลังการขายอย่างเรา ควรตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีศูนย์บริการหลังการขายของตัวเอง และมีมากพอ เข้าถึงง่ายดีกว่าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
Infinix notebook อายุการใช้งาน 1 เดือนกว่าๆ ส่งซ่อมที่ไหนครับ
ซื้อมาจาก Power buy เซ็นทรัลอีสวิล ผมโทรกลับไปถาม ที่ Power buy ว่าส่งซ่อมได้ที่ไหน
ผนง : ส่งที่ Power buy ได้ แต่จะรอนาน ถ้ารีบลองหาข้อมูลในเน็ตดู ว่าส่งศูนย์ที่ไหนครับ
ผม : ถอนหายใจไป 1 ที / ตอนเชียร์ให้ซื้อกับหลังซื้อ คนละฟีลกันเลยเนอะ
"ผมหาแล้วเจอแต่ศูนย์มือถือครับ" ถ้าตอบว่าให้ไปหาเองในเน็ตก็แค่นี้แหละ ขอบใจ
ผนง : เดี๋ยวผมช่วยหาครับ ขอเบอร์โทรกลับ
สักพัก พนง. ก็โทรกลับมาบอกเบอร์
ผนง : เป็นเบอร์ JD เซ็นทรัลครับ ศูนย์ซ่อมอยู่อาคารจีทาวเวอร์ ครับ 020304599
วันนี้ (วันเสาร์) ผมโทรไปเพื่อจะถามว่าเปิดไหม ผมจะเอา Notebook ไปส่งซ่อม
ปรากฎหว่า ผนง. ที่รับสายบอกว่าที่นี่เป็น สำนักงาน ไม่ใช่ศูนย์ซ่อม
ผมก็ อ้าววว...ตกลงยังไงกัน สักพัก ผนง. ก็ให้เบอร์ 092-723-8811 และ 083-968-2884 มา
ผมก็โทรไปเบอร์แรกไม่รับ เบอร์ที่2 เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ ว่า ปิด เสาร์-อาทิตย์
สรุปผมจะรอโทรอีกทีวันจันทร์
รู้สึกผิดหวังกับคุณภาพและบริการหลังการขายมากๆ ระหว่างรอถึงวันจันทร์
ขอสอบถามสมาชิก Pantip ท่านใดมีประสบการณ์หรือทราบข้อมูลการส่งซ่อม
สินค้าที่อยู่ในประกันของแบรนด์ Notebook Infinix บ้าง ช่วยแนะนำหน่อยครับ
ผมไม่อยากเสียเวลาและความรู้สึกไปมากกว่านี้ ขอบคุณครับ