*950*3# เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน ปิดเปิดเครื่องใหม่แล้ว แต่ยังใช้เน็ตไมได้ ?

วันนี้เวลาประมาณ 17.30 น. มีพนักงานของทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่น N_special Unlimited Plus 399,Net10Mbps,Voice200m. ให้ ก็เลยลองดู แต่หลังจากดำเนินการตามขั้นตอนแล้ว ผ่านมากว่า 6 ชม. แล้วยังไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตได้ เป็นเพราะอะไรครับ ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่