อยากให้เร่งเช็คและแก้ไขปัญหาด้วยครับ ที่บ้านใช้งาน WFH และเรียน Online ครับ ตอนนี้เดือดร้อนมาก ต้องเติมเงินซื้อเน็ต True ควรรับผิดชอบลูกค้าที่ไม่ได้ใช้เบอร์ของทรูด้วยครับ ไม่ใช่จะจะให้แต่ลูกค้ามือถือของตัวเอง คนที่ไม่ได้ใช้มือถือค่ายคุณเค้าก็เดือดร้อน ต้องเติมเน็ตใช้เอง อันนี้เป็นข้อความที่ True แจ้งครับ "ชดเชยความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ขอมอบเน็ตมือถือ 3GB นาน 3 วันฟรี เพียงใช้เบอร์ทรูมูฟเอช"
เข้าไปแจ้งในเวปของ True แจ้งเสร็จระบบบอกเกิดข้อผิดพลาดให้ลองใหม่ถึง 3 ครั้ง ไม่ทราบเกิดจากอะไรกรอกครบทั้งหมด
เช้านี้ True แจ้งเน็ตเสียย่านคลองหลวง
เข้าไปแจ้งในเวปของ True แจ้งเสร็จระบบบอกเกิดข้อผิดพลาดให้ลองใหม่ถึง 3 ครั้ง ไม่ทราบเกิดจากอะไรกรอกครบทั้งหมด