ขอบ่นหน่อย
สั่งของตั้งแต่วันที่ 5/1/65 และชำระเงินเลยทันที
ก็คิดว่าปกติดี ค่อนข้างไว้ใจ ว่าเป็นร้าน mall น่าจะไม่มีอะไรผิดพลาด
จนสถานะขึ้นว่า จัดส่งเรียบร้อย เราก็ไปถาม รปภตึกเราว่ามีของมาส่งไหม ?
รปภ แจ้งว่าไม่มี นะ ใจก็คิดว่าอาจจะช้าสักหน่อย วันต่อมาก็ยังไม่มี
ทักไปถาม แอดมิน unilever รับปากจะตามเรื่องให้ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย เวลาล่วงเลย ก็ทักไปถามแอดมินอยู่เรื่อยๆ
ก็ได้แต่บอกว่าประสานงานให้แล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 😑
รออยู่นานเลยคิดว่าของไม่มาแน่ๆ และไม่มีเจ้าหน้าที่ไหน ติดต่อมาเลย
สรุป ได้ทำเรื่องขอเงินคืนกับทาง lazada
วันที่ 9/1/65 ทำเรื่องขอคืนเงิน ระบบ จะคืนเงินให้ภายใน 1 วันทำการ
จบไป ได้เงินคืน
แล้วอยู่ดี ๆ...
วันที่ 6/2/65 ก็มีเบอร์แปลกโทรมา ถามชื่อแซ่เรา เราก็งง ? สอบถามว่าจากไหน
สรุปเป็น รปภ. ของตึกอื่นโทมาแจ้ง ว่ามีพัสดุของเรา ไปส่งผิดไว้ ให้เราไปรับคืน
เนื่องจากเราขอเงินคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงแจ้งไปทาง
แอดมิน unilever ว่าให้ไปรับของคืน ที่ไปส่งผิดไว้ เพราะเราได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้ว
อธิบายอยู่นาน แอดมิน 2 คน กว่าจะเข้าใจ 😑😑
วันที่ 7/2/65 ก็มีเจ้าหน้าที่ โทรมา ขอรายละเอียด ว่าไปรับของที่ไหนอย่างไร
และขอให้เราติดต่อประสานการคืนของ
คือเรางงว่า คือตอนที่ของเราหาย คุณ unilever ไม่เคยติดตามสินค้าให้เราเลยย
มีแต่เราร้อนใจ โทรไปสอบถาม แชทไปสอบถาม ไม่มีเจ้าหน้าที่ ติดต่อประสานให้เราเลย
ที่อย่างนี้ จะเอาของคืน มาให้เรายุ่งวุ่นวาย ติดต่อ คนนั้นคนนี้ ขอที่อยู่ นุ่นนี่
คุณเอาของเราไปส่งผิด จริงๆ เราไม่ต้องแคร์เลยก็ได้นะ เพราะ lazada คืนเงินให้เราแล้ว
เราก็ยังมีกะใจ แจ้งข่าวไป ว่าให้ไปรับของคืน คือแย่มาก ไม่รู้จะว่ายังงัย เห็นมีกระทู้ บ่อยๆ
Unilever ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เตือนภัยใครจะซื้อของโปรดระวัง !!
ระวัง Unilever ใน Lazada
สั่งของตั้งแต่วันที่ 5/1/65 และชำระเงินเลยทันที
ก็คิดว่าปกติดี ค่อนข้างไว้ใจ ว่าเป็นร้าน mall น่าจะไม่มีอะไรผิดพลาด
จนสถานะขึ้นว่า จัดส่งเรียบร้อย เราก็ไปถาม รปภตึกเราว่ามีของมาส่งไหม ?
รปภ แจ้งว่าไม่มี นะ ใจก็คิดว่าอาจจะช้าสักหน่อย วันต่อมาก็ยังไม่มี
ทักไปถาม แอดมิน unilever รับปากจะตามเรื่องให้ จะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย เวลาล่วงเลย ก็ทักไปถามแอดมินอยู่เรื่อยๆ
ก็ได้แต่บอกว่าประสานงานให้แล้ว ให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 😑
รออยู่นานเลยคิดว่าของไม่มาแน่ๆ และไม่มีเจ้าหน้าที่ไหน ติดต่อมาเลย
สรุป ได้ทำเรื่องขอเงินคืนกับทาง lazada
วันที่ 9/1/65 ทำเรื่องขอคืนเงิน ระบบ จะคืนเงินให้ภายใน 1 วันทำการ
จบไป ได้เงินคืน
แล้วอยู่ดี ๆ...
วันที่ 6/2/65 ก็มีเบอร์แปลกโทรมา ถามชื่อแซ่เรา เราก็งง ? สอบถามว่าจากไหน
สรุปเป็น รปภ. ของตึกอื่นโทมาแจ้ง ว่ามีพัสดุของเรา ไปส่งผิดไว้ ให้เราไปรับคืน
เนื่องจากเราขอเงินคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงแจ้งไปทาง
แอดมิน unilever ว่าให้ไปรับของคืน ที่ไปส่งผิดไว้ เพราะเราได้รับเงินคืนเรียบร้อยแล้ว
อธิบายอยู่นาน แอดมิน 2 คน กว่าจะเข้าใจ 😑😑
วันที่ 7/2/65 ก็มีเจ้าหน้าที่ โทรมา ขอรายละเอียด ว่าไปรับของที่ไหนอย่างไร
และขอให้เราติดต่อประสานการคืนของ
คือเรางงว่า คือตอนที่ของเราหาย คุณ unilever ไม่เคยติดตามสินค้าให้เราเลยย
มีแต่เราร้อนใจ โทรไปสอบถาม แชทไปสอบถาม ไม่มีเจ้าหน้าที่ ติดต่อประสานให้เราเลย
ที่อย่างนี้ จะเอาของคืน มาให้เรายุ่งวุ่นวาย ติดต่อ คนนั้นคนนี้ ขอที่อยู่ นุ่นนี่
คุณเอาของเราไปส่งผิด จริงๆ เราไม่ต้องแคร์เลยก็ได้นะ เพราะ lazada คืนเงินให้เราแล้ว
เราก็ยังมีกะใจ แจ้งข่าวไป ว่าให้ไปรับของคืน คือแย่มาก ไม่รู้จะว่ายังงัย เห็นมีกระทู้ บ่อยๆ
Unilever ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เตือนภัยใครจะซื้อของโปรดระวัง !!