ประสบการณ์งานซ่อม ais fiber 24 ชั่วโมงไม่มีอยู่จริง!!

กระทู้สนทนา
อมยิ้ม20ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ การใช้งาน AIS 2Gbps บ้านพี่ชายครับติดตั้งเดือนที่แล้วสดๆ ร้อนๆ

*มาเดือนนี้เค้าใช้ เน็ตไม่ได้ เป็นมาหลายวันแล้ว ปกตินัดเจอกันในเกมส์ หายไป วันสองวันนิ่งๆไป สรุปแกใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 3 โน่นแล้ว
และคาดว่าอีก 9 วันถึงจะใช้งานได้

เล่ามาเป็นฉากๆ เล่าไปก็โมโหไป ตั้งแต่วันแรกที่แก่บ่นๆว่าเน็ตเสีย ตอนเช้า เน็ตอยู่ๆ ก็ใช้ไม่ได้ ไฟสถานะเร้าเตอร์ และ Mesh ปกติ
 - คอม และ โทรศัพท์ ใช้ Wifi ของ Mesh (Router) ตัวแรก
 - โน๊ตบุ๊ค ต่อเข้า Mesh ตัวที่ 2 ทาง LAN

แกก็แจ้งไปทาง 1175 เจ้าหน้าที่พยายามแก้ แต่ก็แก้ไม่ได้ เห็นบอกว่า วันที่ ในตัว router เปลี่ยนไป  ต้องส่ง ช่าง QA อะไรสักอย่างตรวจสอบ
ผมก็ไม่รู้เรื่องหรอก ว่าจะเข้ามาแก้ไขหรือเปลี่ยนอุปกรณ์ ผมก็งงตาม เปลี่ยนอะไรยังงัย ใครมาเปลี่ยน แล้วอุปกรณ์มันเป็นเครื่องของมันปกติ วันที่มันเปลี่ยนหรืออุปกรณ์มันรวนเปลี่ยนวันที่เองได้ด้วยหรอ??

เช้าอีกวัน แกก็ได้รับแจ้งจาก AIS โทรมาบอกว่า  คิวช่างเต็ม ช่างจะเข้ามาจัดการได้อีกที วันที่ 12 เลย…
เท่ากับที่บ้านพี่เค้าจะเล่นเน็ตไม่ได้ เกือบๆ 10 วัน ซึ่งการซ่อมมันนานไปมั้ย??

เห็นทาง cc บอกว่า จะหาวิธี ให้เร็วขึ้น และจะโทรมาแจ้งอีกที แต่ขอยืนยันเป็นวันที่ 12 ก่อน..แล้วอะไรคือ 24 ชั่วโมงตามโฆษณา

ตอนแรกว่าจะไม่บ่น ไม่เขียนกระทู้แทนแก สรุปทนไม่ได้ ส่วนตัว ผมไม่เชื่อว่า ช่างจะ คิวเต็ม
แล้วร่วมๆ 10 วันนี่มันน่าจะไม่ปกติแล้ว มีใครเคยรอซ่อมนานกว่านี้มั้ยครับ แค่อยากรู้ว่า ais fiber ทำอะไรกันอยู่
ทำไมถึงต้องให้รอไปถึงวันที่ 12 เลย??
เมื่อเช้าแกก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ แล้วที่โฆษณาว่า AIS Fibre มาตรฐานบริการใน 24 ชั่วโมง..???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่