คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6866967 ผมขอโอกาสได้ดูแลสมาชิกก่อนนะครับ เพื่อข้อมูลที่ถูกต้อง ผมรบกวนขอหมายเลขบริการที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
อยากเปลี่ยน การใช้แบบ รายเดือน กลับไปใช้แบบเติมเงินแบบเดิมจะได้ไหม ค่าย True
2.จากนั้น คอลเซ็นเตอร์ของค่าย True โทรมาพูดว่า แพ็คเกตุนี้ จะหมดการใช้งานในอีก 1-2 เดือน ถ้าอยากใช้ต่อให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน ความเร็วเน็ต เท่ากันไม่ลดสปีด แต่ราคา300บาท/เดือน
3.ด้วยความ งง เราก็ตอบตกลงไป เพราะคิดว่าจะใช้เน็ตไม่ได้ พอใช้มาสักพัก ทั้งๆที่ไม่ค่อยโทรไปไหน แทบไม่ได้ทำอะไร ใช้แต่เน็ตอย่างเดียว แต่ละเดือน เกินตลอด บางเดือนเกือ400-500 งง เลยทีนี้
4. ถ้าอยากกลับไปใช้แบบเติมเงิน โปรเดิมๆต้องทำยังไง
5. เคยทักไปถาม True เขาไปให้เข้าไปที่ Shop เลย
คืองงมาก ต้องเข้าไปด้วยหรอทั้งๆที่ ก่อนจะเปลี่ยนมาแบบรายเดือน คุณก็ทำให้เรา อยากจะทราบว่า ถ้าไม่เข้าไป สามารถเปลี่ยนได้ไหม เพราะตอนนั้นคุณก็ทำให้เราได้โดยไม่ต้องเข้าไป shop ด้วยสถานะการแบบนี้ ไม่อยากออกไปไหนด้วย