ขอเกิร่นก่อนว่า ก่อนหน้านั้นได้ไปที่ shop trueเพื่อย้ายค่สยเอารหัวแปดหลัก จ่ายค่าบริการไปแล้ว7 วันล่วงหน้า เพื่อย้ายไป ais วันอังคารที่จะถึง สรุปพอวันอังคารถูกแจ้งในข้อความว่าบ้ายไม่ได้นะอาจมีค้างค่ายอดบริการหรือมีสิทธิ์พิเศษอื่นๆ แจ้งมาในวันอังคารตอน19.00 true shop(ปิดแล้ว) เลยโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ของtrue ว่ามำไมถึงยังย้ายไม่ได้ทางนั้นบอกว่าไม่มีอะไรติดค้างสามารถย้ายได้เลยแต่เราต้องกดขอรหัส8 หลักอีกครั้ง ทำการย้ายในอีกสามวัน
เรา: แล้วสามวันนี้จะใช้เน็ตอะไร
ทรู: เราจะปล่อยสัญญาณ
เรา:แล้วใครจ่าย
ทรู:เดี๋ยวเราคิดเงินเฉลี่ยให้ค่ะ
เรา:แล้วทำทุกอย่างให้มันเสร็จภายในวันนี้ไม่ได้เหรอ
ทรู:อย่างที่บอกไปต้องกดรหัส8ตัวทำการขย้ายค่ายและอีกสามวันทำให้ค่ะ
คือเรื่องนี้มันเพราะใคร ก่อนที่ใครจะย้ายไปทรู คิดด้วยค่ะว่าห่วยขนาดไหน
ทั้งเรื่องมีคนมาขายแพ็คเกจตลอดเวลาจนเบื่อที่จะรับสายแปลก เรื่องข้อความคิดตังอีก ค่ายนี้สำหรับนี่ไม่ไหวค่ะ
วิจารณ์ True ในฐานะลูกค้า
เรา: แล้วสามวันนี้จะใช้เน็ตอะไร
ทรู: เราจะปล่อยสัญญาณ
เรา:แล้วใครจ่าย
ทรู:เดี๋ยวเราคิดเงินเฉลี่ยให้ค่ะ
เรา:แล้วทำทุกอย่างให้มันเสร็จภายในวันนี้ไม่ได้เหรอ
ทรู:อย่างที่บอกไปต้องกดรหัส8ตัวทำการขย้ายค่ายและอีกสามวันทำให้ค่ะ
คือเรื่องนี้มันเพราะใคร ก่อนที่ใครจะย้ายไปทรู คิดด้วยค่ะว่าห่วยขนาดไหน
ทั้งเรื่องมีคนมาขายแพ็คเกจตลอดเวลาจนเบื่อที่จะรับสายแปลก เรื่องข้อความคิดตังอีก ค่ายนี้สำหรับนี่ไม่ไหวค่ะ