ผมใช้มือถือและอินเทอร์เน็ตค่ายสีส้มอยู่
อินเทอร์เน็ตบ้านที่ผมใช้มีแพ็คเก็จ ซิมเน็ตฟรี และกล่องทีวีฟรี
ซิมจะมี คชจ ก็ต่อเมื่อโทรออก แต่ถ้าไม่ได้โทรใช้เน็ตเพียงอย่างเดียว จะไม่มีค่าบริการใด ๆ ครับ
ผมมีแอปที่ใช้สำหรับตรวจสอบ คชจ อยู่ แต่นิสัยไม่ค่อยดีคือไม่ค่อยเปิดดู พอดีวันนี้ (31/01/22) แอปแจ้งเตือนขึ้นมาว่ามียอดค่าใช้บริหารผิดปกติ
เลยเปิดเข้าไปดูปรากฏว่า เบอรืที่เป็นซิมเน็ตฟรี มีการคิด คชจ มา 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่เดือน ธค และ มค
เลยเปิดดูเพราะคิดว่ามีการใช้ซิมนี้โทรออก ตรวจสอบจากประวัติการใช้งานก็ไม่มีการโทรออก สอบถามไปที่คนใช้งาน (หลาน) ก็ยืนยันว่าไม่ได้โทรออกแน่นอน
ผมเลยสอบถามไปทาง CC ของผู้ให้บริการ ผลปรากฏว่าเป็นแพ็กเก็จเสริม ที่สมัครตั้งแต่วันที่ 28/11/21 และต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน ยิ่งทำให้ผมงงมากขึ้นเพราะผมมั่นใจมากว่าผมไม่ได้สมัครแน่ จึงสอบถามว่าสม้ครผ่านช่องทางใด แล้วใครเป็นคนให้สม้คร
หลังจากตรวจสอบแล้ว จนท แจ้งกลับมาว่า เป็นการสมัครผ่านเจ้าหน้าที่ ???? ผมสอบถามชื่อ ทาง CC ก็ไม่บอก แจ้งว่าจะขอตรวจสอบ
คำถามคือ
- เจ้าหน้าที่สามารถสมัครแพ็กเกจให้ ลค ให้ได้พลการหรือไม่ ??? ซึ่งตรงนี้ผมยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้สมัครแน่นอนครับ เพราะถ้าเช็คจากประวัติการใช้งาน (หลายปีแล้วด้วยนะครับเบอร์นี้) จะเห็นว่าแพ็กเกจที่แถมมว่า เพียงพอต่อการใช้งานของเด็กอยู่แล้ว จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสมัครเพิ่ม
สรุปสุดท้ายเจ้าหน้าที่ขอเวลาตรวจสอบและจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม และจะปรับลด คชจ ตามการตัดรอบบิล ???
ท่านใดที่ใช้อยู่ระวังด้วยนะครับ ตรวจสอบบ่อย ๆ นะครับ
ตอนนี้ผมคิดว่าจะมองหาตัวเลือกอื่นอยู่ครับ อาจจะย้ายค่าย เพราะก่อนนี้หน้านี้ต่อโปรไปแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม
ว่าต่อได้หรือไม่ สรุปว่าต่อได้ แต่ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาแจ้ง .... แล้ววันนี้มาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก หมดคำพูดครับ
เตือนภัยค่ายมือถือสีส้มสม้ครแพ็คเกจให้ลูกค้าเอง
อินเทอร์เน็ตบ้านที่ผมใช้มีแพ็คเก็จ ซิมเน็ตฟรี และกล่องทีวีฟรี
ซิมจะมี คชจ ก็ต่อเมื่อโทรออก แต่ถ้าไม่ได้โทรใช้เน็ตเพียงอย่างเดียว จะไม่มีค่าบริการใด ๆ ครับ
ผมมีแอปที่ใช้สำหรับตรวจสอบ คชจ อยู่ แต่นิสัยไม่ค่อยดีคือไม่ค่อยเปิดดู พอดีวันนี้ (31/01/22) แอปแจ้งเตือนขึ้นมาว่ามียอดค่าใช้บริหารผิดปกติ
เลยเปิดเข้าไปดูปรากฏว่า เบอรืที่เป็นซิมเน็ตฟรี มีการคิด คชจ มา 2 เดือนแล้ว ตั้งแต่เดือน ธค และ มค
เลยเปิดดูเพราะคิดว่ามีการใช้ซิมนี้โทรออก ตรวจสอบจากประวัติการใช้งานก็ไม่มีการโทรออก สอบถามไปที่คนใช้งาน (หลาน) ก็ยืนยันว่าไม่ได้โทรออกแน่นอน
ผมเลยสอบถามไปทาง CC ของผู้ให้บริการ ผลปรากฏว่าเป็นแพ็กเก็จเสริม ที่สมัครตั้งแต่วันที่ 28/11/21 และต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน ยิ่งทำให้ผมงงมากขึ้นเพราะผมมั่นใจมากว่าผมไม่ได้สมัครแน่ จึงสอบถามว่าสม้ครผ่านช่องทางใด แล้วใครเป็นคนให้สม้คร
หลังจากตรวจสอบแล้ว จนท แจ้งกลับมาว่า เป็นการสมัครผ่านเจ้าหน้าที่ ???? ผมสอบถามชื่อ ทาง CC ก็ไม่บอก แจ้งว่าจะขอตรวจสอบ
คำถามคือ
- เจ้าหน้าที่สามารถสมัครแพ็กเกจให้ ลค ให้ได้พลการหรือไม่ ??? ซึ่งตรงนี้ผมยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้สมัครแน่นอนครับ เพราะถ้าเช็คจากประวัติการใช้งาน (หลายปีแล้วด้วยนะครับเบอร์นี้) จะเห็นว่าแพ็กเกจที่แถมมว่า เพียงพอต่อการใช้งานของเด็กอยู่แล้ว จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสมัครเพิ่ม
สรุปสุดท้ายเจ้าหน้าที่ขอเวลาตรวจสอบและจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม และจะปรับลด คชจ ตามการตัดรอบบิล ???
ท่านใดที่ใช้อยู่ระวังด้วยนะครับ ตรวจสอบบ่อย ๆ นะครับ
ตอนนี้ผมคิดว่าจะมองหาตัวเลือกอื่นอยู่ครับ อาจจะย้ายค่าย เพราะก่อนนี้หน้านี้ต่อโปรไปแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม
ว่าต่อได้หรือไม่ สรุปว่าต่อได้ แต่ไม่ได้มีการติดต่อกลับมาแจ้ง .... แล้ววันนี้มาเจอเหตุการณ์แบบนี้อีก หมดคำพูดครับ