ทรูตัดเงินโดยไม่ยอมต่อโปรให้
ติดต่อ 1242 คุณนฤมล รับเรื่องประมาณ 12.00 น
ไม่ติดต่อกลับ ไม่มี sms จนต้องตามไปอีกรอบใน app
2 ชั่วโมงผ่าน สอบถามไปทาง apps iService คุณอนิรุท รับเรื่อง 14:30 โดยประมาณ
บอกเบอร์นี้ไม่มีเคสเปิดไว้ ตรวจสอบในระบบบอกเดี๋ยวจะคืนเงินที่หักไปให้แล้วให้ไปสมัครโปรเอง
แจ้งพนักงานให้สมัครโปรเดิมให้เลย พนักงานบอกได้ แต่เงินส่วนเกินไม่สามารถคืนได้
ดิฉันผิดอะไรเหรอคะ ที่ไม่คืนส่วนที่หักไปเกิน / แต่ยัดเยียดให้ไปสมัครแพ็คเกจที่แพงขึ้น ซึ่งมันเกินความจำเป็นคะ
พนักงานจะส่งเรื่องตรวจสอบ ให้รอ sms ภายใน 24 ชั้วโมง
ไม่ทราบว่าต้องตรวจสอบอะไรคะ 24 ชั่วโมงใน sms ก็บอกให้เติมเงินก่อน 27 ม.ค. เวลา 00:00
แต่พนักงานบอกต้องเติมก่อน 26 ซึ่งฉันก็เติมเงินวันที่ 26 มีเงินรวม 240 บาท
พอจะขอเลขหมายงาน ก็แจ้งว่าไม่มี ให้แจ้งเบอร์มาได้เลย
ไม่ทราบว่าคราวหน้าโทรตาม จะเจอเหมือนเดิมรึปล่าว เพราะตอนแจ้งครั้งที่ 2 ก็บอกไม่มีเคสก่อนหน้า
ต้องบอกงั้นขอลง pantip รอนะ รีบส่งเลขให้เลย
สรุปตอนนี้ต้องรอตรวจสอบภายใน 24 ชั่วโมง
รบกวนแก้ไขโดยเร็วด้วยคะ เพราะต้องใช้งานคะ
ทรู ตัดเงินมั่ว แถมยัดเยียดแพ็คเกจ
ติดต่อ 1242 คุณนฤมล รับเรื่องประมาณ 12.00 น
ไม่ติดต่อกลับ ไม่มี sms จนต้องตามไปอีกรอบใน app
2 ชั่วโมงผ่าน สอบถามไปทาง apps iService คุณอนิรุท รับเรื่อง 14:30 โดยประมาณ
บอกเบอร์นี้ไม่มีเคสเปิดไว้ ตรวจสอบในระบบบอกเดี๋ยวจะคืนเงินที่หักไปให้แล้วให้ไปสมัครโปรเอง
แจ้งพนักงานให้สมัครโปรเดิมให้เลย พนักงานบอกได้ แต่เงินส่วนเกินไม่สามารถคืนได้
ดิฉันผิดอะไรเหรอคะ ที่ไม่คืนส่วนที่หักไปเกิน / แต่ยัดเยียดให้ไปสมัครแพ็คเกจที่แพงขึ้น ซึ่งมันเกินความจำเป็นคะ
พนักงานจะส่งเรื่องตรวจสอบ ให้รอ sms ภายใน 24 ชั้วโมง
ไม่ทราบว่าต้องตรวจสอบอะไรคะ 24 ชั่วโมงใน sms ก็บอกให้เติมเงินก่อน 27 ม.ค. เวลา 00:00
แต่พนักงานบอกต้องเติมก่อน 26 ซึ่งฉันก็เติมเงินวันที่ 26 มีเงินรวม 240 บาท
พอจะขอเลขหมายงาน ก็แจ้งว่าไม่มี ให้แจ้งเบอร์มาได้เลย
ไม่ทราบว่าคราวหน้าโทรตาม จะเจอเหมือนเดิมรึปล่าว เพราะตอนแจ้งครั้งที่ 2 ก็บอกไม่มีเคสก่อนหน้า
ต้องบอกงั้นขอลง pantip รอนะ รีบส่งเลขให้เลย
สรุปตอนนี้ต้องรอตรวจสอบภายใน 24 ชั่วโมง
รบกวนแก้ไขโดยเร็วด้วยคะ เพราะต้องใช้งานคะ