คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3904788
ผมขอดูแลตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ และขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ สามารถกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
ผมขอดูแลตรวจสอบข้อมูลให้นะครับ และขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลขบัตรประชาชน ผู้จดทะเบียนทางหลังไมค์ สามารถกดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
true online
True Internet ยกเลิกบริการเน็ตบ้าน หลังครบสัญญา ทำอย่างไรบ้าง?
โดยตอนติดตั้งได้รับอุปกรณ์
- กล่อง Trueid TV
- กล่อง True Gigatex Fiber (T3 T628L AX5400 Wi-Fi 6 Router)
- ซิม TrueSmartChoice 4g No Limit 499
- และการเดินสาย Fiber Optic ที่บอกว่าฟรีตอนติดตั้ง
กำหนดตัดรอบบิลวันที่ 27
* เราจะต้องคืนอุปกรณ์ อะไรบ้าง หรือเราต้องซื้อมาเป็นเจ้าของเลยหรือไม่, แล้วสาย Fiber Optic เก็บคืนด้วยหรือไม่ ถ้าไม่เก็บแล้วจะต้องจ่ายเพิ่มเติมหรือไม่ , ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนอกจากค่าอินเตอร์เน็ตที่จำเป็นต้องจ่ายทุกรอบบิล หรือไม่
* กรณีผมเป็น True Gigatex Fiber Pro 1Gbps/200Mbps
* เพิ่มเติมวันครบสัญญา (26/05/2565)
*ขอถาม เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับผู้สงสัยในการดำเนินการยกเลิกเหมือนผม
*(ไม่ประสงค์ให้ข้อมูลส่วนตัว ชื่อ-สกุล เบอร์โทร หมายเลขผู้ใช้งาน)