สงสัย เกี่ยวกับ การทำงาน ของพนักงาน ธอส ครับผม

ผม จะ refinance คอนโด จาก BBL มา ที่ใหม่ ธอส 
ไปติดต่อ ที่ ธอส สาขา สยามสแควร์  ตั้งแต่ 26 ตค 64
เอกสาร ก็ เตรียมไปให้ จนท ตรวจทุกอย่าง ตอนแรกก็บอก ครบถ้วนดี
ต่อมา เรื่อง เงียบหายไป
รอบที่1 ปลาย พย 64  ผมต้องโทรไปสอบถาม สรุป ทาง จนท ตอบมาว่าเอกสารไม่ครบ ยังไม่ได้ดำเนินการ ผมก็งง ไม่มีใครติดต่อมา ถ้าไม่โทรไปก็ไม่รู้
รอบที่2 กลาง ธค 64 โทรไปถามอีก ก็บอกว่า เอกสารไม่ครบ  ขอ ใบเสร็จ ชำระเงิน ของ พย 64 เพิ่ม  เรื่องคือ เอกสารไม่ครบได้ยังไง ผมยื่น เรื่อง ตค 64  / พย 64 มันยังไม่ทันได้จ่าย  สุดท้าย ผมก็ส่งไปใหม่  รอบนี้ มีการเคลื่อนไหว  มีส่ง จนท มาถ่ายรูป คอนโด ปลาย ธค 64

รอบที่3 27 มค65 ผมโทรไปตามความคืบหน้า อีกที   สรุป  จนท  บอก เอกสารไม่ครบอีก  ขอ เอกสาร เพิ่ม  คือ สลิบ เงินเดือน พย 64/ ธค64/มค 65
และ ขอ statement เดือน พย ธค 64 / มค 65  กับใบเสร็จชำระเงิน  พย 64 ธค 64   

ซึ่งผมค่อนข้างงง ว่า ทุกครั้งที่ไปติดต่อ ก็ ส่งเอกสาร ล่าสุดที่มีแล้ว  แต่สุดท้าย  ธอส  มาขอ เอกสาร ใน อนาคต ตลอด
มีใคร เคยเจอ แบบนี้   หรือ ของ ธนาคาร อื่นมัยครับ   แล้ว ผมควรทำยังไงดีต่อครับ  เงินค่าดำเนินการ ก็เสียไป หลายพัน ละครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่