7 Delivery ระบบยังไม่เสถียรหรือเปล่า ?

วันนี้ได้สั่ง 7 Delivery จากสาขาหนึ่ง  พอดีว่าสินค้าที่เราต้องการไม่มีแสดงหรือโชว์ใน Application 7 Delivery  เราจึงสั่งสินค้าอย่างอื่นไปก่อนและโทรไปแจ้งสาขาสอบถามว่ามีสินค้านี้ไหมที่สาขาเพื่อจะได้เพิ่มสินค้าในออร์เิดอร์เดียวกัน   
พนักงานผู้ชายเป็นผู้รับสาย   เราก็ถามถึงสินค้านั้นพนักงานชายคนนั้นก็เหมือนจะไม่รู้จัก  โดยเราได้อธิบายว่า ยี่ห้อ ชนิด และสีของซอง ซึ่งการหาสินค้าหรือตรวจสอบให้ไม่ยากเพราะที่ 7-11 จะแบ่งการจัดสินค้าออกเป็นชนิดและประเภทไป  แต่พนักงานผู้ชายคนนี้ไม่รู้จัก  จึงต้องให้อีกคนมาคุยแทน? ซึ่งพนักงานผู้หญิงซึ่งมารับสายแทนก็หาเจอ??  
 
และจากนั้นพนักงานผู้ชายคนที่รับสายคนแรกโทรมาบอกว่า สินค้าที่สั่งมาหมดถามว่าจะเอาอย่างอื่นแทนไหม ? เราก็เลยสอบถามว่าทำไมสินค้าหมดแต่โชว์ในแอพ  ปกติแล้วการจัดสต็อคคือสิ่งที่สำคัญต่อการจัดจำหน่ายสินค้ามาก  และต้องคอยหมั่นเช็คสต็อคเสมอ เดินตรวจสอบหรือเช็คเป็นเวลา อันไหนใกล้หมด อันไหนหมดแล้ว และอุปกรณืเช็คสต็อคของทางสาขาก็มี   เราถามพนักงานผู้ชายคนนั้นก็ตอบแบบขอไปที  เราจึงขอพูดกับผู้จัดการสาขา เราก็ถามถึงสินค้าที่หมด  พนักงานที่เราไม่แน่ใจว่าเป็น ผจก.หรือเปล่าก็เดินไปหาสินค้าและปรากฎว่า  "สินค้ามี"  เราก็เลย "งง " สรุปมีแต่หาไม่เจอ หรือว่าไม่รู้จัก หรือว่าไม่ได้ใส่ใจที่จะหาสินค้า หรือเปล่า???
 
เรารู้สึกไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่   เหมือนพนักงานไม่ใส่ใจหรือไม่สนใจจะหาสินค้าเลย มีแต่บอกไม่มี และสินค้าโชว์ในแอพแต่สุดท้ายสินค้าหมด  ซึ่งเคสแบบนี่เราชำระเงินปลายทาง  แต่ถ้าชำระด้วย True Wallet ที่ผูกกับ Visa Card เงินจะได้คืนในทันทีหรือไม่  เหมือนระบบยังไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่  
 
การจัดสต็อคสินค้าของ 7-11 น่าจะดีกว่านี้หรือไม่??  ได้มีการโทรสอบถาม CC Support (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) แจ้งว่าปกติสต็อคจะต้องตรงกับที่แสดงใน Application  
 
ลืมแจ้งไป  ผจก.สาขาอ้างว่า สินค้าที่เราถามหานั้นปกติจะขึ้นอยู่กับ Sell เอาของมาลงเองไม่เกี่ยวกับทาง Stock ของสาขา  
พนักงานที่จัดสินค้าน่าจะปรับปรุงใหม่นะ   ได้ยินสัญญาณเตือนมีออร์เดอร์เข้ามา - น่าจะดูออร์เดอร์และรีบจัดสินค้าและรีบแจ้งลูกค้าว่าสินค้าไม่มีหรือหมด หรืออย่างไรก็แจั้งมาให้ได้รับทราบ  เพราะสำหรับสาขานี้ บ่อยครั้งแล้ว สำหรับสินค้าหมด สินค้าไม่มี 
 
ในบางครั้งก็ลืมให้ซอส  ในบางครั้งก็เอาของมาให้ไม่ครบ บางครั้งก็ไม่มีเงินทอน   เคยมีอยู่หนนึงลืมเอาของมาให้และแจ้งว่าจะรีบเอามาให้ ผ่านไป 1/2 ชม. เราเห็นว่ายังไม่มาส่งก็โ่ทรไปสอบถาม  ปรากฎว่ายังไม่ออกมาส่งและคำถามเพิ่มเติมคือ  เอาไปให้วันถัดไปได้ไหม ???
 
OMG!!! 
 
ถ้าหากยังไม่พร้อมจะให้บริการก็ควรจะพิจารณาก่อนจะมาสมัครงานหรือไม่  ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่