ร้องเรียนการคิดค่า SMS ของ True ครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเปิดเบอร์รายเดือนให้แม่ใช้ ปกติไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่มาเดือนนี้ มกราคม 65 ผมจะจ่ายค่าบริการทรูรายเดือนให้กับแม่ ปกติจ่าย 400 กว่าบาทมาเดือนนี้ ตรวจเช็คยอดพบ ยอดชำระ 1056.- บาท ผมตกใจมากว่าเป็นค่าอะไร ผมโทรถาม call center true 1242 ได้รับคำตอบว่าเป็นค่า SMS ผมก็เลยถามต่อว่า ค่าSMS อะไร เกิดขึ้นได้ยังไง คำตอบที่ผมได้รับคือ ทรูจะส่งSMS ที่เสียค่าบริการไปที่เบอร์แม่ ถ้าแม่เปิดอ่าน หรือ เผลอคลิกเข้าไป เกิน2 ครั้ง จะเสียเงินทันที ผมก็เลยถามกลับไปว่า ไม่มีขั้นตอนการกรอกข้อมูลอะไรเลยหรอ ก่อนที่คุณจะคิดเงิน จนท.บอกไม่มีถ้าเผลอกดเข้าไปจะเสียเงินทันที แม่ผมอายุ 65 แล้ว แกจะรู้เรื่องหรอ ถึงไม่ใช่แม่ผมถ้าส่งมาให้ผม ผมจะรู้เรื่องไหมว่าการกดเข้าไปในSMS จะเสียเงิน ผมพยายามขอส่วนลดในการชำระ แต่คำตอบที่ได้คือไม่มีส่วนลดให้ ต้องจ่ายเต็ม ซึ่งแม่ผมใช้เบอร์ทรูมา 3 ปี ผมจ่ายตรงตลอด ประวัติดีมากผมมั่นใจ สิ่งที่ผมอยากเรียกร้องคือความยุติธรรม ทรูหากินกับลูกค้าแบบนี้หรอ .. ก่อนผมจะปิดเบอร์นี้ ผมต้องการร้องเรียน พี่ๆท่านไหนพอจะแนะนำผมได้บ้าง ว่าผมจะร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง นอกจากสคบ .ผมต้องการร้องเรียนเรียกสิทธิ ทุกที่แต่ไม่ต้องการร้องเรียนที่บริษัททรู เพราะผมมั่นใจว่ายังไงคงได้คำตอบแบบเดิม ใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ แนะนำผมหน่อย ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่