ใครเจอ ปัญหา อลิอันซ์ อยุธยา เคลม covid ชดเชยรายได้ เเบบผมบ้างครับ (Reject. ขอเอกสารเรื่อยๆ)

สอบถาม  อลิอันซ์ อยุธยา เคลม covid ชดเชยรายได้ เเบบผมบ้างครับ  
ส่งเอกสารการเคลมผ่าน  App. ถึง  3 ครั้งทุกครั้ง  Reject. หมดเลยเเค่พยามขอเอกสารเพิ่มขึ้นที่ละอย่าง


ครั้งที่ 1  เคลม
1.ส่งผลตรวจ PCR
2.ใบรับรองเเพทย์
*ส่ง17/1/65 Reject 19/1/65. ติดต่อ Callcenter. เเจ้งว่าต้องการขอใบเสร็จค่ารักษา  



ครั้งที่ 2เคลม  
1.ส่งผลตรวจ PCR
2.ใบรับรองเเพทย์  
3. ใบเสร็จค่ารักษา
*ส่ง 19/1/65  Reject 21/1/65  ติดต่อ Call center เเจ้งว่า  ต้องการ เอกสารสถานที่พัก ระบุ Hospitel เนื่องจากในใบรับรองเเพทย์ ไม่ได้ระบุให้  

ครั้งที่ 3  เคลม
1.ส่งผลตรวจ PCR
2.ใบรับรองเเพทย์
3. ใบเสร็จค่ารักษา
4. หนังสือเเต่งตั้งสถานที่พัก เป็น Hospitel
*ส่ง  24/1/65  Reject. 25/1/65  ติดต่อ Call center เเจ้งว่าต้องการ รายละเอียดการรักษาจากทาง รพ  


**** เพื่อนที่ทำงาน(ประกันกลุ่ม ประกันอลิอันช์ บริษัทเดียวกัน)  ส่งเคลม 26/1/65  ผ่านApp ใช้เอกสาร 2 อย่าง ใบรับรองเเพทย์  และผลตรวจ PCR.   3 วัน  เคลมผ่านเเล้ว ครับ ชดเชยเรียบร้อย

***โทรหา Callcenter บอกคนทำเคสไม่เหมือนกัน ไม่มีมาตรฐาน  เเล้วเเต่เคส  

ผมอยากทราบว่ามาตรฐานคืออะไรครับ  ไม่เข้าใจจริงๆครับ   callcenter. โทรไปที บอกเเบบนี้ที  ตอบไม่ตรงสักรอบ  ผมวิ่งเข้าออกขอเอกสารรพ บ่อยมาก  ต้องการอันนั้น อันนี้  เพิ่มเรื่อยๆ   มีใครเจอเเบบผมไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่