พอดีเรามีปัญหาเรื่องบริการNDIDไม่สามารถใช้บริการได้ทั้งๆที่ยืนยันตัวตนไปแล้ว
ก่อนส่งเมลล์ไปก็โทรปรึกษาแล้ว ทางคอลเซนเตอร์ได้บอกให้ส่งรูปให้ทางCarecenter@Krungsri.comอะคะ
แล้วเดี๋ยวจะตอบกลับ เราให้เบอร์โทรศัพท์ไปด้วยค่ะ เพราะเราถามทางเค้าแล้วว่าเบอร์เราเป็นเบอร์ต่างประเทศนะ
ทางคอลเซนเตอร์ก็โอเครับเรื่องไปแล้วอะค่ะ
แล้วปกติต้องรอทางธนาคารตอบกลับกันนานไหมคะ?
เรารอมา10วันแล้วอะค่ะ ไม่มีเมลล์ไม่มีการโทรมาถามหรือแจ้งความคืบหน้าเลยอะค่ะ
ปล.เราอยู่ต่างประเทศค่ะ เลยไม่สามารถไปยืนยันตัวที่ตู้ได้แล้ว
ปกติเวลาติดต่อสอบถามCarecenter@Krungsri.comรอตอบกลับกันนานไหมคะ?
ก่อนส่งเมลล์ไปก็โทรปรึกษาแล้ว ทางคอลเซนเตอร์ได้บอกให้ส่งรูปให้ทางCarecenter@Krungsri.comอะคะ
แล้วเดี๋ยวจะตอบกลับ เราให้เบอร์โทรศัพท์ไปด้วยค่ะ เพราะเราถามทางเค้าแล้วว่าเบอร์เราเป็นเบอร์ต่างประเทศนะ
ทางคอลเซนเตอร์ก็โอเครับเรื่องไปแล้วอะค่ะ
ปล.เราอยู่ต่างประเทศค่ะ เลยไม่สามารถไปยืนยันตัวที่ตู้ได้แล้ว