เตือนภัยsms ถูกคิดค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร

ลำพังจ่ายรายเดือน เช็คยอดบางทีไม่แสดงยอดชำระ ทำให้คิดว่ายังไม่ถึงเวลาชำระค่าบริการ แต่มาโดนทบรวบยอดเดือนถัดไปพอเข้าใจ. แต่นี้บริการsmsอะไรมาแต่ไหนก็ไม่รู้ ขึ้นข้อความละ3 บาทยาวเหยียดเป็นรายการ ทั้งๆที่ไม่เคยสมัคร.  แชทถาม true พนักก็โบ้ยว่าคุณลูกค้าไปกดสมัครเอง. ฮ่ะ งงเลย. มันก็มีนะครับแบบว่าเข้าเว็ปดู หนัง อ่านข่าวบ้าง มันมีบ้างบางทีมือไปโดนลิ้ง อะไรไม่รู้  แต่แทบทุกครั้งเราจะรีบปัดออก ทันทีออกเว็บทัน ที รายละเอียดการสมัคร   อะไรไรยังไม่ทันเห็น ไม่ได้กรอกอะไรเลย พนักงานก็โบ้ยเรา ทั้งๆที่ก็กด *137. ยกเลิกแล้วยกเลิกอีกก็ยังมีมา. ต้องยกประกาศ
กสทช.ให้ดูมั้ยครับ ก่อนที่คุณจะโทษลูกค้าว่าเป็นคนผิดสมัครเอง. ทั้งๆที่ไม่เคยกรอกอะไรเลย ผมโดนไปเป็นหลักร้อยนะครับ.
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
เหมือนกันเลยค่ะ เปิดเบอร์ให้ลูกสาวใช้มานานหลายปีแล้ว อยู่ๆ วันนี้โดนตัดสัญญาน ก็แปลกใจเพราะเพิ่งจ่ายค่าบริการไปวันที่ 16 มค ที่ผ่านมา วันนี้เช็คยอดต้องจ่ายอีก 2,900 กว่าบาท ช็อกค่ะ แต่ต้องจ่าย เพราะจะติดต่อลูกไม่ได้ คือลูกสาวยังเป็นผู้เยาว์อยู่นะคะ พอโทรไปสอบถาม call center ก็แจ้งว่าลูกสาวไปกดรับ sms ซึ่งก็แปลกใจใช้มาหลายปี ไม่เคยมีปัญหา ไม่ใช่ว่าไม่รู้ แต่ทำไมเดือนเดียวมันเข้ามาเยอะขนาดนี้ แล้วแจ้งว่าถึงจะยกเลิกก็ต้องจ่าย ยังมีค้างอีก 700 กว่าบาทนะคะ อาการหนักแล้วงี้ สงสัยต้องย้ายค่ายแล้วมั้ง เสียความรู้สึกสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่