เสียความรู้สึกกับธนาคารสี…ไร้ความรับผิดชอบ

ต้นธันวาคมส่งจดหมายแจ้งหนี้มากว่าจดหมายจะมาถึงก็เกือบสิ้นเดือนพอได้รับจดหมายเราก็รีบโทรติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่บอกไปคิดต่อธนาคารเราก็ไปไปถึงเจ้าหน้าที่บอกให้เอาเอกสารมาขอขยายระยะเวลาเนื่องจากสัญญากู้หมดอายุวันต่อมาเราก็รีบเอาเอกสารไปคือวันที่ 30 ธันวาคมเจ้าหน้าที่จะรีบดำเนินการให้ภายใน 1 สัปดาห์เราก็สบายใจไปปรากฏว่าวันที่ 24 ได้รับจดหมายแจ้งให้ชำระหนี้อีกครั้งวันที่ 25 ก็โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เจ้าหน้าที่บอกติดต่อธนาคารเที่ยงวันที่ 26 เราก็ออกไปได้รับคําตอบมาว่าเอกสารที่น้องมายื่นพอดีมันไม่ทันค่ะเราเลยถามไปว่าแล้วทำไมไม่มีใครโทรแจ้งให้หนูเอาเอกสารมาเพิ่มกรือไม่โทแจ้งว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นทำไมต้องรอให้มีหนังสือทวงหนี้มารอบที่ 2 คืออะไรแบบนี้เครดิตหนูเสียไหมพี่ก็ติบไม่ได้น้องลองเช็คดูในแอพเอ้าพีรอบที่แล้วหนูก็ถามเจ้าหน้าที่แบบนี้ได้คำตอบมาว่าไม่ทราบเหมือนกันถ้ามีเหตุที่เครดิตเสียน้องมาขอหนังสือรับรองจากธนาคารได้เลยถ้าจะไปทำธุรกรรมที่อื่นพูดงายมากเจ้าหน้าที่บอกกลับมาที่วันนี้ต่อน้องมาวันสุดท้ายวันหมดอายุเจ้าหน้าที่ก็ลาออกไปไม่มีคนทำงานเลยไม่มีคนโทรแจ้งน้องเอ้าแล้วความผิดหนูหรอแบบนี้เครดิตเสียใครรับผิดชอบหนูพี่ก็ได้จะปัดความรับผิดชอบทางเราก็ผิดแร้วให้เราเซ็นเอกสารก่อนฟ้องเราก็ตกใจสิถึงขั้นร้องไห้เลยค่ะบ่อน้ำตาตื่นคือแบบพูดไม่ออกอ่ะ เสียความรู้สึก ไม่มีความรับผิดชอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่