DTAC ระบบคอมพิวเตอร์มีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ ลูกค้าโดนระบบถือวิสาสะเปิดเน็ตให้โดยไม่ได้ทำอะไรเลยมาสองรอบแล้วค่ะ ไม่เคยกด link ที่แนบมา และในรอบแรกลูกค้ายังไม่ได้กดเข้าไปอ่านข้อความที่ทาง DTAC ส่งมาด้วยซ้ำ!!!!!!!!!!
รอบแรกที่โดน เปิดเน็ตให้เองโดยลูกค้าไม่ได้สมัคร เจ้าหน้าที่ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าทำไม DTAC ถึงถือวิสาสะเปิดเน็ตให้เองโดยลูกค้าไม่ได้ต้องการ ตีมึนกดยกเลิกให้อย่างเดียว
รอบนี้ โทรศัพท์ของลูก ให้ติดตัวไปโรงเรียนเผื่อฉุกเฉินต้องติดต่อผู้ปกครอง ปกติเติมเงินเดือนละ 20 บาท DTAC ถือวิสาสะเปิดเน็ตให้เองอีกแล้ว กว่าจะรู้ตัว โดนหักเงินไปเมื่อวานและวันนี้ วันละ 89 บาท เนื่องจากลูกเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมส์
วันนี้ไปเติมเงินให้ลูก พนักงานยังทักว่าทำไมมีเปิดใช้บริการเน็ตล่ะเนื่องจากพนักงานจำได้ว่าเติมเงินแค่เดือนละ 20 เป็นประจำ พนักงานได้ทำการปิดบริการเน็ตให้เรียบร้อยแล้ว
คำถาม:
1. ลูกค้าจะต้องทำอย่างไร DTAC ถึงจะไม่ถือวิสาสะเปิดเน็ตให้เองโดยที่ลูกค้าไม่ต้องการ โดนมาสองรอบแล้ว!!!
2. ลูกค้าต้องทำอย่างไรถึงจะยกเลิก ไม่ให้ DTAC ส่งข้อความโฆษณาโปรโมชั่นต่างๆ ของ DTAC มาให้ลูกค้า เนื่องจากเป็นต้นตอของปัญหาที่เกิดขึ้น
คำตอบสำหรับคำถามขอเป็นในกระทู้นะคะ คนอื่นที่มีปัญหาเหมือนกันจะได้เห็นว่าทาง DTAC มีความจริงใจในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร
คำถามเพิ่มเติม:
ถ้าลูกค้าต้องการยกเลิกเบอร์ ต้องทำอย่างไร และจะได้รับเงินคงเหลือในระบบคืนหรือไม่ เห็นทางหน้าเว็ปของกสทช แจ้งว่า 'เมื่อเลิกสัญญา จะได้รับคืนเงินคงเหลือในระบบ ภายใน 30 วัน หรืออาจโอนเงินนั้นไปยังเลขหมายอื่นในค่ายเดียวกันตามประสงค์ของผู้ใช้บริการ'
DTAC ทำไมระบบเปิดเน็ตเองและตัดเงินค่าใช้เน็ตโดยทีลูกค้าไม่ได้เปิดใช้บริการ !!!!!!!!!!
รอบแรกที่โดน เปิดเน็ตให้เองโดยลูกค้าไม่ได้สมัคร เจ้าหน้าที่ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าทำไม DTAC ถึงถือวิสาสะเปิดเน็ตให้เองโดยลูกค้าไม่ได้ต้องการ ตีมึนกดยกเลิกให้อย่างเดียว
รอบนี้ โทรศัพท์ของลูก ให้ติดตัวไปโรงเรียนเผื่อฉุกเฉินต้องติดต่อผู้ปกครอง ปกติเติมเงินเดือนละ 20 บาท DTAC ถือวิสาสะเปิดเน็ตให้เองอีกแล้ว กว่าจะรู้ตัว โดนหักเงินไปเมื่อวานและวันนี้ วันละ 89 บาท เนื่องจากลูกเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมส์
วันนี้ไปเติมเงินให้ลูก พนักงานยังทักว่าทำไมมีเปิดใช้บริการเน็ตล่ะเนื่องจากพนักงานจำได้ว่าเติมเงินแค่เดือนละ 20 เป็นประจำ พนักงานได้ทำการปิดบริการเน็ตให้เรียบร้อยแล้ว
คำถาม:
1. ลูกค้าจะต้องทำอย่างไร DTAC ถึงจะไม่ถือวิสาสะเปิดเน็ตให้เองโดยที่ลูกค้าไม่ต้องการ โดนมาสองรอบแล้ว!!!
2. ลูกค้าต้องทำอย่างไรถึงจะยกเลิก ไม่ให้ DTAC ส่งข้อความโฆษณาโปรโมชั่นต่างๆ ของ DTAC มาให้ลูกค้า เนื่องจากเป็นต้นตอของปัญหาที่เกิดขึ้น
คำตอบสำหรับคำถามขอเป็นในกระทู้นะคะ คนอื่นที่มีปัญหาเหมือนกันจะได้เห็นว่าทาง DTAC มีความจริงใจในการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไร
คำถามเพิ่มเติม:
ถ้าลูกค้าต้องการยกเลิกเบอร์ ต้องทำอย่างไร และจะได้รับเงินคงเหลือในระบบคืนหรือไม่ เห็นทางหน้าเว็ปของกสทช แจ้งว่า 'เมื่อเลิกสัญญา จะได้รับคืนเงินคงเหลือในระบบ ภายใน 30 วัน หรืออาจโอนเงินนั้นไปยังเลขหมายอื่นในค่ายเดียวกันตามประสงค์ของผู้ใช้บริการ'