คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 6847329 หากรายการสำเร็จ ยอดเงินถูกหักจากบัญชี และมีสลิปยืนยันการทำรายการจากทางธนาคาร เรียนแนะนำท่านติดต่อ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อดำเนินการตรวจสอบนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เติมเงินจากscb เข้า True money 750บาทเเต่ไม่เข้าเลยเเต่ จำนวนเงินหักออกจากบัญชีธนาคาร