บัตรเครดิต scb ก่อปัญหาาาา??

กระทู้คำถาม
ย้อนหลังนิสสสค่า: ม.ค.2565 ก็ได้รับบิลค่าตามปกติ ช่วงต้นเดือน ซึ่งปกติจะชำระผ่านระบบ online อยู่แล้ว ที่ใช้ประจำก็ app shopee กับ true money แต่ไม่เคยมีปัญหา โดยใช้บัตรของ ธ.อื่น ชำระไปเมื่อ 10ม.ค.2565

แต่รอบนี้ดันเปลี่ยนมาใช้บัตร scb up2me ผ่านระบบ shopee ซึ่งก็มีปัญหาตั้งแต่เริ่มเลยคือระบบค้าง ทำอยู่ 3 รอบ แล้วก็ยกเลิกคำสั่งชำระทั้ง 3 รอบ เราก็กลัวจะค้างที่ระบบ จึงรอไปเช็ครายการในshopeeอีกทีตอนค่ำวันเดียวกัน ก็ไม่มีรายการที่ชำระสำเร็จ จึงไปเช็คที่ app scb ดันมียอดค่าน้ำขึ้นมาซะงั้น จึงเป็นเหตุให้ต้องโทรไปเช็คกับ 3 บุคคล คือ การประปา-shopee-scb นับรวบล่าสุดโทรไปเป็น10 รอบละค่ะ ไม่นับรวมการคุยผ่านทาง e-mail

สรุป ณ วันนี้ ผ่านมา 10 วัน ปวดหัวกับการแก้ปัญหาของ scb และ shopeeมาก
-การประปา แจ้งว่า “ไม่มียอดชำระจาก shopee เข้าไป”
-shopee ยืนยันมาว่า “เช็คให้ 2 รอบแล้ว ไม่พบรายการที่เรียกเก็บไป”
- แต่!!! scb แจ้งว่า “ มีรายการเรียกเก็บมา พร้อมแนบเอกสารยอดเรียกเก็บมาให้เราทางเมล” ก็ชัดเจนดี
ซึ่งshopee ก็ยืนยันคำเดิมมาอีกรอบว่าไม่ได้เรียกเก็บไป

อ้าววว!! ทีนี้ เราต้องทำไงเหรอ??? ไม่รู้ใครผิด แต่เราพลาดเองที่เลือกจ่ายค่าน้ำผ่าน shopee แล้วใช้บัตร scb

***อยากให้ scb กับ shopee เคลียร์กันเองจัง

ใครเคยเจอปัญหาหรือประสบการณ์คล้ายกันแบบนี้บ้างคะ
ขอคำแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

หากใครอยากติดต่อหลังไมค์ก็ koei-1141@hotmail.com, 095-9517234
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่